Giải Trí

Phía Thuỷ Tiên lên tiếng cảm ơn Hà Tĩnh vì kịp thời xác nhận thông tin hơn 40 tỷ đồng tiền cứu trợ

Thiên Thư - 06/10/2021 20:49 GMT+7

FC Thuỷ Tiên bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Hà Tĩnh vì lên tiếng về hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ.

Mới đây, chính quyền Hà Tĩnh lên tiếng xác nhận về số tiền hỗ trợ của đoàn từ thiện Thuỷ Tiên. Phía nữ ca sĩ cũng đã có ngay bài viết cảm ơn chính quyền vì đã kịp thời xác minh số liệu như công khai trước đó.

thuy-tien-cam-on-ha-tinh
FC Thuỷ Tiên gửi lời cảm ơn chính quyền Hà Tĩnh.

"Bà Mai Thủy đã xác nhận số tiền Thủy Tiên thay mặt mạnh thường quân trao cho bà con bị thiệt hại tại vùng lũ là hơn 20 tỷ (cụ thể: 20.295.500.000) và đóng góp 10 nhà cộng đồng trị giá 20 tỷ. 'Tất cả các danh sách nhận hỗ trợ đều có giám sát và xác nhận, đóng dấu đỏ của địa phương' - bà Thủy khẳng định.

Như vậy, tổng số tiền ủng hộ tại Hà Tĩnh là 40.295.500.000 hoàn toàn đúng như con số Thủy Tiên đã công khai trước đó.

Xin cảm ơn tiếng nói đầy uy tín, đầy tình thương của ban lãnh đạo Hà Tĩnh trong thời điểm này", phía FC Thủy Tiên thông tin.

>> Hà Tĩnh xác nhận đã nhân hơn 40 tỷ đồng cứu trợ từ Thủy Tiên, đã trùng khớp với sao kê?

thuy-tien-cam-on-ha-tinh-2
Hiện các tỉnh đang tiến hành rà soát lại toàn bộ số tiền cứu trợ.

Trước đó, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến chính quyền Quảng Ngãi vì đã xác minh số tiền 14 tỷ đồng hỗ trợ từ phía đoàn thiện nguyện của Thuỷ Tiên.

Tuy nhiên, Nghệ An và Quảng Trị lại lên tiếng không thể biết chính xác con số hỗ trợ vì chính quyền không kiểm đếm số tiền đó.

Liên quan đến việc từ thiện, Thuỷ Tiên – Công Vinh đã gửi đơn tố cáo CEO Phương Hằng về hành vi "vu khống, xúc phạm nhân phẩm, uy tín". Hiện, chưa có bất kỳ thông tin mới nào về tiến trình của vụ kiện.

Tin phổ biến