Giải Trí

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của bà Nguyễn Phương Hằng

Hương Ly - 06/10/2021 09:27 GMT+7

Giữa thông tin công an vào cuộc rà soát tố cáo từ thiện của bà Phương Hằng, những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên,.. nhận được sự quan tâm của dư luận.

Ngày 3/10 vừa qua, Công an TP HCM yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, công an các quận, huyện và TP Thủ Đức rà soát tố cáo về việc ăn chặn tiền từ thiện mà bà Nguyễn Phương Hằng đã nêu trong các buổi livestream.

cong-an-ra-soat-don-to-cao-ba-phuong-hang

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng từng nhiều lần livestream nói về việc các cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền từ thiện nhưng không minh bạch trong việc thu, chi như: nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...

Cho đến mới đây, Tuổi Trẻ cho biết, phóng viên của báo đã liên hệ với Thủy Tiên để hỏi về việc Công an TP.HCM vào cuộc rà soát, kiểm tra tội phạm liên quan các cá nhân kêu gọi tiền từ thiện. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối không trả lời.

thuy-tien-len-tieng-khi-cong-an-ra-soat-don-to-giac-ba-phuong-hang

Đại diện Phan Law Vietnam, Văn phòng luật đại diện cho Công Vinh – Thủy Tiên thông tin thêm, họ đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng chưa nhận được phản hồi từ phía công an.

Trong khi đó, đại diện Công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết nam ca sĩ chưa nhận được thông báo từ phía Công an TP.HCM về việc rà soát hoạt động từ thiện.

dam-vinh-hung-len-tieng-khi-cong-an-ra-soat-don-to-giac-ba-phuong-hang

Trước đó, chiều 2/10, Trung tướng Tô Ân Xô - người phát ngôn của Bộ Công an đã xác nhận đang phối hợp cùng các ngân hàng làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân của các tài khoản đã huy động tiền từ thiện trong thời gian bão lũ miền Trung năm 2020.