Giải Trí

Hà Tĩnh xác nhận đã nhân hơn 40 tỷ đồng cứu trợ từ Thủy Tiên, đã trùng khớp với sao kê?

An Nhiên - 06/10/2021 14:34 GMT+7

Phía Thủy Tiên tiếp tục tung thêm bằng chứng minh oan cho bản thân giữa thời điểm ồn ào sao kê vẫn chưa hạ nhiệt.

Hiện nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tục bị cộng đồng mạng réo tên vì vướng vào ồn ào sao kê. Thậm chí, dù đã tung 18.000 trang sao kê nhưng cặp đôi vẫn bị nghi ngờ về hoạt động quyên góp, cứu trợ.

thuy-tien-livestream-sao-

Tới sáng ngày 6/10, trang FC Thủy Tiên đã lên bài viết cho biết chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh xác nhận có nhận số tiền hơn 40 tỷ đồng từ phía nữ ca sĩ để hỗ trợ bà con, khắc phục hậu quả, xây dựng nhà chống lũ.

Cụ thể, nội dung bài viết có ghi: "Bà Mai Thủy đã xác nhận số tiền Thủy Tiên thay mặt Mạnh thường quân trao cho bà con bị thiệt hại tại vùng lũ là hơn 20 tỷ (cụ thể: 20.295.500.000 đồng) và đóng góp 10 nhà cộng đồng trị giá 20 tỷ. 'Tất cả các danh sách nhận hỗ trợ đều có giám sát và xác nhận, đóng dấu đỏ của địa phương' - bà Thủy khẳng định. Như vậy, tổng số tiền ủng hộ tại Hà Tĩnh là 40.295.500.000 đồng hoàn toàn đúng như con số Thủy Tiên đã công khai trước đó".

thuy-tien-ha-tinh

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh là bà Nguyễn Thị Mai Thủy cũng chia sẻ trên báo Lao Động rằng đoàn từ thiện do Thủy Tiên làm đại diện đã trao trực tiếp 20 tỷ đồng cho bà con. Đa số các suất trị giá 10 triệu, một vài hoàn cảnh đặc biệt thì trao 60 hoặc 80 triệu đồng.

thuy-tien-ha-tinh-1
thuy-tien-ha-tinh-2

Có 1 hộ ở xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà làm trang trại bị thiệt hại được trao 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, ca sĩ Thủy Tiên cũng thông qua sự ủng hộ của MTQ để hỗ trợ Hà Tĩnh 20 tỷ đồng xây 10 nhà văn hóa cộng đồng, mỗi nhà trị giá 2 tỷ đồng.

thuy-tien-ha-tinh-3
Trong biên bản thống kê Thuỷ Tiên công khai, số tiền được trao ở Hà Tĩnh là 40 tỷ 295 triệu 500 nghìn.

Như vậy, xác nhận của chính quyền Hà Tĩnh là trùng khớp với biên bản thống kê Thủy Tiên đã công khai trước đó. Ngoài ra, hoạt động trao 200 triệu đồng cho hộ dân mất trang trại cũng từng thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Tin liên quan:

>> Phía Thuỷ Tiên thông báo tỉnh Quảng Ngãi xác nhận 14 tỷ đồng hỗ trợ, tuyên bố cung cấp đầy đủ chứng từ với cơ quan điều tra

>> Thực hư clip Thủy Tiên hát "tuổi gì mình phải sợ" giữa ồn ào sao kê từ thiện

>> Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của bà Nguyễn Phương Hằng

Tin phổ biến