Giải Trí

Bệnh tình NS Giang Còi chuyển nặng: "Tôi giờ căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa"

Quỳnh Lan - 06/07/2021 15:58 GMT+7

'Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác', NS Giang Còi có những trải lòng về bệnh tật của mình.

Trong nhiều tháng qua, NS Giang Còi vẫn tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư hạ họng, sau khi phát hiện ra bệnh từ cuối năm ngoái.  Kể từ sau lần phải cấp cứu vì bất tỉnh giữa đường đầu tháng 5 vừa qua, Giang Còi đã sút liên tiếp 14kg. 

cuoc-song-hien-tai-cua-giang-coi-5-2541

Đêm qua (5/7), NS Giang Còi viết một lá thư gửi cho nghệ sĩ Trà My (người em thân thiết giúp anh đứng ra kêu gọi hỗ trợ, quyên góp từ khán giả). Đầu lá thư, nghệ sĩ Giang Còi gửi lời cảm tới Trà My và tất cả những anh em bạn bè đồng nghiệp, các tổ chức và cá nhân đã động viên, thăm hỏi, gửi quà giúp anh vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống. Đồng thời cảm ơn các y bác sĩ ở các đơn vị khám chữa bệnh đã từng đồng hành với anh trong thời gian điều trị.

"Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa", NS Giang Còi tâm sự.

giang-coi-bi-benh-2-ngoisaovn-w660-h826

"Tất cả những kinh phí mọi người tặng tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé" - anh chia sẻ.

giang-coi-03

Được biết, nghệ sĩ Giang Còi vẫn đang nằm tại khoa hồi sức tích cực trong Bệnh viện phổi Trung Ương. Dù vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bệnh của anh vẫn trở nặng mỗi ngày.

>>> Tin nên đọc:

Scandal đầu đời của Cao Thái Sơn 17 năm trước: Rút lui khỏi "Sao mai điểm hẹn" để đầu quân cho công ty giải trí

Duy Mạnh phán gay gắt: “Mấy thằng ca sĩ tử tế gì đâu” trước lùm xùm của Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ vướng nghi vấn bị giới nghệ sĩ tẩy chay, đáp trả cực gắt khi bị netizen mỉa mai "chơi một mình"

Tin phổ biến