Giải Trí

Ngô Thanh Vân công khai ảnh cùng “bồ trẻ” Huy Trần, về Na Uy ra mắt để chuẩn bị kết hôn?

Khánh An - 07/07/2021 18:34 GMT+7

Đợi mãi, cuối cùng “chị đẹp” Ngô Thanh Vân cũng chịu công khai ảnh đôi bên bồ trẻ trong chuyến về quê Na Uy khiến dân tình sốt rần rần.

Tình cảm của cặp đôi Ngô Thanh Vân – Huy Trần ngày càng phát triển theo hướng tốt đẹp khiến cộng đồng mạng mong ngóng được nghe tin hỷ sự. Không chỉ về ra mắt nhà gái trong dịp Tết vừa qua, mới đây, Huy Trần còn tháp tùng bạn gái Ngô Thanh Vân về thăm Na Uy. “Đả nữ” Ngô Thanh Vân là Việt kiều Na Uy và từng có thời gian dài sinh sống tại đây. Mặc dù không biết mục đích cả 2 sang đây là gì nhưng dân tình đồn đoán rằng "đả nữ" đưa bạn trai về ra mắt gia đình để tính chuyện hôn nhân.

a8
Ngô Thanh Vân và Huy Trần còn cùng check in tại 1 địa điểm nổi tiếng ở Na Uy.

Trong chuyến về thăm quê lần này, Ngô Thanh Vân đã tung ảnh check-in bên cạnh bồ trẻ kém 11 tuổi. Cụ thể, chiều 7/7, nữ diễn viên khoe bức ảnh chụp cùng người đàn ông giấu mặt nhưng dân tình vẫn đoán ra được đây chính là Huy Trần.

a1
Dân tình ra đây mà xem Ngô Thanh Vân cuối cũng đích thân xác nhận đang về Na Uy cùng bạn trai Huy Trần rồi đây này!
a2
Cách đây ít hôm, Huy Trần cũng tung ảnh nắm tay tình tứ khi tháp tùng Ngô Thanh Vân về Na Uy.

Không chỉ khoe ảnh đôi chính thức đầu tiên ở Na Uy, nữ diễn viên còn nũng nịu, hờn dỗi bạn trai: “Muốn chụp 1 tấm hình cho fan cũng không yên”. Nhìn khuôn mặt tươi tắn, không son phấn nhưng vẫn rạng rỡ của Ngô Thanh Vân là đủ hiểu nữ diễn viên đang có cuộc sống cực kỳ viên mãn và hạnh phúc bên tình trẻ.

a9
Cứ đà tình cảm ngày càng đi lên, dân tình đang trông chờ cái kết đẹp của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong tương lai.
a5
Đặc biệt, khi có fan vào chúc phúc, Huy Trần còn công khai gửi lời cảm ơn.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Vũ Khắc Tiệp vô tình tạo ra “tư thế nhạy cảm” với Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt

2 sao nữ từng bị bà Phương Hằng dằn mặt quay sang ủng hộ Vy Oanh

Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

Tin phổ biến