Giải Trí

Thơ Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn vì lùm xùm “xin vía học giỏi”

Khánh An - 06/06/2021 11:22 GMT+7

Mới đây, Thơ Nguyễn đã chính thức lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết tất cả bí quyết nằm ở một đạo cụ đặc biệt.

Tháng 3 vừa rồi, YouTuber Thơ Nguyễn đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, thậm chí đến chính quyền còn phải vào cuộc vì loạt clip “xin vía học giỏi” bằng búp bê được đăng tải trên TikTok. Thế nhưng biến mất chưa được bao lâu thì Thơ Nguyễn đã comeback “như chưa hề có cuộc chia ly”. Các video xin lỗi đã bị ẩn đi âm thầm để thay bằng các video cả cũ lẫn mới.

b4
Thơ Nguyễn đã xin lỗi và ở ẩn do lùm xùm "xin vía học giỏi" hồi tháng 3.

Với lần trở lại mới nhất, ngoài các ý kiến trái chiều về màn xin lỗi nửa vời thì nhiều netizen đã nhanh chóng phát hiện ra ngoại hình có phần khác biệt của Thơ Nguyễn. Thậm chí, có cư dân mạng còn khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn.

b7
Nhiều cư dân mạng khẳng định Thơ Nguyễn đã phẫu thuật thẩm mỹ vì cằm của cô trở nên "V-line" hơn hẳn.

Đáp lại những câu hỏi nghi vấn, Thơ Nguyễn đã làm nguyên một clip Tik Tok để giải đáp thắc mắc. Ngay đầu clip, Thơ Nguyễn đã cho hay mình không có tiền và sợ đau nên không phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ YouTuber tiết lộ lý do khiến khuôn mặt có sự khác biệt là nhờ chiếc đai đeo cằm nâng cơ mặt định hình.

 "Cái này không giúp mặt mình nhỏ ngay lập tức giống phẫu thuật nhưng nó sẽ làm cho mặt chị nhỏ lại dần dần. Nếu mỗi ngày các em đều nhìn thấy chị thì chắc chắn các em sẽ không nhận ra nhưng do chị lặn đi trong khoảng thời gian 2 tháng liền nên khi chị xuất hiện lại thì các em thấy rất là lạ", Thơ Nguyễn giải thích thêm.

b8
Tuy nhiên, Thơ Nguyễn đính chính rằng cằm của mình thon gọn hơn nhờ sử dụng đai đeo chỉnh hình.

Không chỉ vậy, cô còn khoe da mặt dạo này đẹp hơn nhờ sử dụng cây lăn massage mặt. Cũng trong video, Thơ Nguyễn đã “nhân tiện” thông báo luôn việc mình vừa mở thêm một kênh YouTube khác. Có vẻ như nữ YouTuber đang cố gắng chạy hết tốc lực để bù lại cho thời gian phải ở ẩn.

b3
Cô cũng chia sẻ da mặt mình đẹp hơn nhờ vào cây lăn massage mặt.

>>> Tin nên đọc:

Kênh Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại với quyết tâm đạt nút kim cương: Sau 1 tháng là mọi thứ đều được "tẩy trắng"?

Youtuber Thơ Nguyễn phải nằm viện truyền nước sau lùm xùm về video "xin vía" búp bê cho học giỏi

Youtuber Thơ Nguyễn sẽ bị khóa kênh nếu có thái độ thiếu hợp tác với cơ quan chức năng

Tin phổ biến