Xu hướng - MXH

Thơ Nguyễn lươn lẹo, xoá luôn video xin lỗi và trở lại rầm rộ hơn trước trên cả Youtube lẫn TikTok

Minh Anh - 17/05/2021 08:15 GMT+7

Tìm cách lươn lẹo hết lần này qua lần khác, lời hứa “tạm biệt” của Thơ Nguyễn chính thức “bay màu” khi cô nàng lại tiếp tục hoạt động cả Youtube lẫn TikTok.

Những video dành cho trẻ em có nội dung độc hại, câu view bằng những hành động nguy hiểm của Thơ Nguyễn khiến rất nhiều người bức xúc.

tho-nguyen
Nội dung gây tranh cãi mà Thơ Nguyễn đăng tải. (Nguồn ảnh: Internet)

Đỉnh điểm nhất là vào 10/3, youtuber Thơ Nguyễn đăng tải video với nội dung được cho là “nuôi búp bê Kumathong” đã nhận nhiều gạch đá của cộng đồng mạng. Chính quyền cũng vào cuộc xử phạt Thơ Nguyễn.

Nữ youtuber đã ẩn hết video trên các nền tảng, chỉ để lại video xin lỗi và tạm biệt. Tuy nhiên, đến ngày 12/4, Thơ Nguyễn lại đăng tải video trở lại với mục tiêu giúp kênh youtube đạt nút kim cương.

>> Kênh Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại với quyết tâm đạt nút kim cương: Sau 1 tháng là mọi thứ đều được "tẩy trắng"?

Đến 1/5, Thơ Nguyễn chính thức quay trở lại, mở hết loạt video đã ẩn trước đó và tắt luôn tính năng bình luận. Cô nàng còn tích cực lấn sân sang hoạt động cả TikTok.

tho-nguyen-1
Thơ Nguyễn nuốt lời, chính thức quay trở lại hoạt động. (Nguồn ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, video xin lỗi cũng âm thầm biến mất và thay vào đó là một loạt nội dung kêu gọi theo dõi kênh Youtube. Có thể nói, dù nhận nhiều chỉ trích nhưng Thơ Nguyễn vẫn không có sự thay đổi, càng ngàng càng lấn sân sang nhiều nền tảng hơn.

Cũng không rõ là sau những video nguy hiểm được lên án, Thơ Nguyễn có tiếp tục làm nội dung gây tranh cãi nữa hay không. Nhưng các bậc phụ huynh ở Việt Nam có lẽ cũng đã đủ “ám ảnh” với cái tên chị Thơ Nguyễn rồi.

Tin nên đọc: 

>> MC Đại Nghĩa kêu gọi quyên góp hơn 1 tỷ đồng ủng hộ đội ngũ tuyến đầu chống dịch COVID-19

>> Lật mặt nhanh như Gia Bảo, sáng vừa “cà khịa” bà Phương Hằng, chiều đã nhanh chóng chối đây đẩy

>> Giữa ồn ào bà Phương Hằng bị nghệ sĩ Việt kiện, Nathan Lee phản ứng: “Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức”

>> Con trai Hoài Linh thay mặt bố đáp trả giữa “tâm bão” chỉ trích im lặng trong drama với bà Phương Hằng