Giải Trí

Tài tử "Mây họa ánh trăng" Park Bo Gum xuất ngũ, chuẩn bị tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Trầm Miên - 21/02/2022 21:27 GMT+7

Sau gần 2 năm nhập ngũ và phục vụ cho đơn vị hải quân, Park Bo Gum đã được xuất ngũ vào ngày hôm nay.

Hôm nay (21/02), truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Bo Gum đã được xuất ngũ sớm do kết hợp kỳ nghỉ phép còn lại và quy định mới về Covid-19. Vì vậy, nam diễn viên sẽ được về nhà và chờ đến ngày xuất ngũ chính thức vào 30/04 tới.

3
Nam tài tử Park Bo Gum vừa được xuất ngũ sớm ngày hôm nay (21/02).

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng vui mừng và phấn khích khi chuẩn bị được chứng kiến sự trở lại của nam diễn viên đình đám màn ảnh xứ Hàn. Sau quãng thời gian dài vắng bóng, netizen đang rất mong chờ sự xuất hiện của nam tài tử Mây họa ánh trăng ở những dự án mới.

2
Thời gian trong quân ngũ, anh phục vụ cho đơn vị Hải quân Hàn Quốc.

Thời gian ở trong quân ngũ, Park Bo Gum phục vụ cho đơn vị hải quân Hàn Quốc. Anh thường được chọn làm MC cho các buổi hòa nhạc mà đơn vị Hải quân tổ chức. Nam diễn viên còn đạt được chứng chỉ "Cắt tóc trong quân đội".

4
Park Bo Gum từng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Mây họa ánh trăng".

Dù phục vụ trong đơn vị nhưng 3 bộ phim của Park Bo Gum đều lần lượt được ra mắt bao gồm: Record of Youth công chiếu tháng 09/2020, Seobok ra mắt tháng 04/2020 và Wonderland phát sóng năm 2021. Trong đó, Wonderland có sự quy tụ của dàn diễn viên nổi tiếng như Park Bo Gum, Gong Yoo, Suzy, Choi Woo Shik.

1
Người hâm mộ vô cùng vui mừng và mong chờ những sản phẩm mới của nam tài tử sau khi xuất ngũ.

Park Bo Gum là một trong những gương mặt nghệ sĩ đa tài nhất nhì Kbiz. Anh được biết đến ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ hay MC. Đặc biệt trong lĩnh vực diễn xuất, Park Bo Gum gặt hái được rất nhiều thành công khi ghi dấu với hàng loạt bộ phim đình đám như Mây họa ánh trăng, Lời hồi đáp 1988, Nhân chứng mù, Đặc vụ Catwalk,...

Với sự trở lại này, nhiều người hâm mộ đang rất mong chờ những sản phẩm mới sắp tới của nam diễn viên.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến