Giải Trí

Park Shin Hye và Choi Tae Joon tiết lộ ảnh cưới đẹp như cổ tích

Thiên Thư - 22/01/2022 09:37 GMT+7

Trước thềm hôn lễ, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của mình.

Vào ngày 22/1, cặp đôi ngôi sao Halllyu Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã tiết lộ bộ ảnh cưới sang trọng và lịch lãm của họ, mời người hâm mộ cùng nhau kỷ niệm ngày trọng đại.

park-shin-hye

Cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ kết hôn với một lễ cưới riêng tư ở Seoul vào cuối ngày hôm nay (22/1). Cặp sao sẽ được gia đình và bạn bè chúc mừng khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

park-shin-hye-4

Mặc dù hôn lễ sẽ diễn ra riêng tư nhưng cặp đôi đã quyết định chia sẻ một vài điều về ngày đặc biệt của họ với người hâm mộ bằng cách tiết lộ ảnh cưới. Đầu tiên, cô dâu Park Shin Hye diện váy trắng tinh tế, xinh đẹp trong khung cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích. Tiếp theo, Choi Tae Joon lại mang phong cách cổ điển trong bộ vest chỉn chu, tạo dáng trên phông nền đơn giản với bó hoa cưới. 

park-shin-hye-2

Trong những bức ảnh cưới, Park Shin Hye và Choi Tae Joon tạo nên một cặp đôi hoàn hảo về ngoại hình, đặc biệt là nụ cười rất đẹp. 

park-shin-hye-3

Park Shin Hye và Choi Tae Joon lần đầu tiên công khai tin kết hôn vào tháng 11 năm 2021, sau khi hẹn hò được gần 4 năm. Ngoài ra, Park Shin Hye tiết lộ rằng cô ấy hiện đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ. 

park-shin-hye-5