Giải Trí

Ekip kể lại buổi chụp ảnh cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon: "Ghen tị tình yêu họ dành cho nhau"

Trầm Miên - 20/02/2022 16:29 GMT+7

Loạt ảnh cưới chưa được hé lộ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon lần đầu được công ty tổ chức công bố.

Mới đây, trang Naver bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Park Shin Hye chia sẻ về việc cô đã cắt tóc ngắn sau khi tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm Choi Tae Joon. Nữ diễn viên đang tận hưởng khoảng thời gian mới cưới đầy ngọt ngào bên chồng và người thân.

2
Park Shin Hye đang tận hưởng cuộc sống mới cưới sau khi tổ chức hôn lễ.

Theo đó, loạt ảnh cưới chưa từng được hé lộ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon cũng được công ty tổ chức đám cưới công bố. Ekip chụp ảnh cưới cho cặp đôi chia sẻ rằng: "Một buổi chụp hình cưới tràn đầy hạnh phúc. Mọi người đắm đuối vì sự đáng yêu, cũng ghen tị vì tình yêu họ dành cho nhau".

1
Bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào của cặp đôi khiến Ekip chụp ảnh cũng phải ghen tị.

Trong loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn của cặp đôi, Park Shin Hye trao nụ hôn ngọt ngào cho Choi Tae Joon và cả hai không giấu được hạnh phúc khi cười tươi rạng rỡ. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ thành viên mới ra đời sau khi Park Shin Hye thông báo đã mang thai vào tháng 11/2021.

9
Park Shin Hye thông báo đã mang thai con đầu lòng vào tháng 11/2021.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon tổ chức hôn lễ tại Nhà thờ Cộng đồng Oryun ở Gangdong-gu, Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 22/01 vừa qua. Lễ cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Kbiz như Lee Min Ho, Nam Goong Min, Seolhyun, Lee Seo Jin, Crush và D.O (EXO),... 

4
Nữ diễn viên hàng đầu màn ảnh Kbiz vừa đón tuổi mới bên gia đình và bạn bè.

Cặp đôi đã đồng hành bên nhau một thời gian dài từ năm 2017 và khá kín tiếng. Hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon chính là cái kết đẹp cho cuộc tình của cả hai khi cặp đôi vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp ngay cả khi Choi Tae Joon nhập ngũ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến