Giải Trí

Soi độ giàu có của ca sĩ Quang Lê: Ở biệt thự dát vàng trăm tỷ, ăn tôm hùm, vung tay chi tiền mua sắm rồi vứt xó

Khánh An - 14/09/2021 09:19 GMT+7

Là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với mức cát-xê khủng, Quang Lê có cuộc sống giàu có, xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau thời gian mắc kẹt tại Việt Nam do dịch bệnh, ca sĩ Quang Lê đã bay về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Nam ca sĩ cùng gia đình sinh sống tại căn nhà vườn vô cùng rộng rãi và thoải mái. Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong showbiz, Quang Lê đã sở hữu khối tài sản khổng lồ mà bao người ước ao.

a1
Quang Lê sở hữu căn nhà rộng rãi ở Mỹ, thường xuyên được giới thiệu trên video của nam ca sĩ.
a2
Quang Lê chia sẻ rất tâm đắc với căn nhà hiện tại đang ở vì có những cây do chính tay nam ca sĩ trồng từ nhiều năm trước.

Không ít lần dân tình trầm trồ, ngỡ ngàng trước gia tài khủng của nam ca sĩ “Sầu tím thiệp hồng”, trong đó phải kể đến những căn biệt thự xa hoa, dàn xe sang, vô vàn đồ hiệu,...

a3
a4
Ở Mỹ, anh sở hữu một biệt thự sân vườn rộng rãi, trồng rất nhiều cây cối.

Ít ai biết, ngoài căn nhà vườn rộng rãi bên Mỹ, Quang Lê còn có căn biệt thự xa hoa giá trị cả trăm tỷ đồng ở TP HCM.

a6
Ngoài căn nhà đang ở tại Mỹ, Quang Lê còn sở hữu biệt thự xa hoa lộng lẫy, dát vàng ở TP HCM.
a7
Được biết, căn biệt thự dát vàng xa hoa này có giá lên tới trăm tỷ đồng.
a5
Dàn máy chiếu phim đắt đỏ 30 nghìn đô (gần 700 triệu) nhưng chỉ vứt xó, ít khi dùng được nam ca sĩ chia sẻ trong video gần đây.

Khán giả cũng từng có dịp chiêm ngưỡng căn nhà vườn của Quang Lê tại Mỹ trong những video mà nam ca sĩ đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. Tuy không giới thiệu kỹ càng nhưng qua những cảnh quay, khán giả vẫn phần nào nhìn thấy không gian rộng rãi, nội thất theo lối cổ truyền Việt Nam và dàn xe hơi, đồ hiệu đắt đỏ khó lòng theo kịp.

a9
Ngoài nhà, đồ hiệu, Quang Lê còn sở hữu xe Limousine.

Là ca sĩ nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, nhiều năm nay, Quang Lê vẫn là ngôi sao “hot” cực đắt show từ ca hát đến làm giám khảo cho các chương trình truyền hình. Trước khi có dịch, mỗi tháng nam ca sĩ diễn 5-8 show ở Mỹ với mức cát-xê ngất ngưởng. Quang Lê từng chia sẻ: "Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng). Đó là cát-xê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên".

a10
Là đại gia có tiếng showbiz, những bữa ăn của Quang Lê cũng vô cùng sang chảnh. Trong clip mới đây, anh trai Quang Lê khoe tôm hùm chế biến cho cả nhà thưởng thức.

Chính vì có thu nhập “khủng” nên nam ca sĩ cũng chịu chi cho thú chơi đồng hồ, đồ hiệu. Quang Lê từng nhiều lần đeo những chiếc đồng hồ nặng trĩu kim cương có giá từ 600-800 triệu đồng.

a8
Quang Lê còn sở hữu chiếc đồng hồ đính kim cương sang trọng. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá dao động trong khoảng từ 600-800 triệu đồng.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc: