Giải Trí

Một nữ ca sĩ kêu gọi tiền cho Phi Nhung điều trị Covid-19, Xuân Lan khẳng định “Lừa đảo”

Hương Ly - 10/09/2021 14:40 GMT+7

Lợi dụng bệnh tình của Phi Nhung, tài khoản N.N.C đã lừa được một số lượng người chuyển tiền ủng hộ.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Rất nhiều khán giả trên cả nước cầu chúc nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe, chiến thắng dịch bệnh.

photo1631146347057-1631146347475

Cho đến mới đây, một tài khoản tên N.N.C đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp để hỗ trợ ca sĩ Phi Nhung điều trị Covid-19.

Đáng chú ý, theo một số hình ảnh trên Facebook của N.N.C cho thấy cô là một ca sĩ của dòng nhạc trữ tình, song tên tuổi vẫn còn mờ nhạt trong showbiz.

phi-nhung-keu-goi-ung-ho-dieu-tri-covid
Ảnh bìa trên Facebook N.N.C cho thấy đây là một ca sĩ của dòng nhạc trữ tình
keu-goi-ung-ho-phi-nhung-dieu-tri-covid
Người này còn có ảnh chụp chung với Phi Nhung.

Trong bài đăng kêu gọi, người này nói: "Lúc chị khỏe mạnh thường đi làm việc thiện khắp nơi, không quản khó nhọc, kêu gọi sự trợ giúp của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm...

Bây giờ lúc chị ấy khó khăn không dám đứng lên kêu gọi giúp đỡ. Vậy em đại diện kêu gọi sự giúp đỡ từ người hâm mộ. Ai có tiền thì ủng hộ tiền, ai không có tiền thì ủng hộ bằng những lượt chia sẻ đi khắp nơi".

Bài đăng kêu gọi của N.N.C còn đính kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi với quản lý ca sĩ Phi Nhung nhằm tạo niềm tin với khán giả

Ngay khi nắm được sự việc, cựu mẫu Xuân Lan đã để lại bình luận dằn mặt dưới bài đăng của N.N.C: “Sao em giả mạo để lừa tiền vậy em? Bên chị Phi Nhung hoàn toàn không có bất cứ kêu gọi nào".

phi-nhung-xuan-lan
Xuân Lan tức giận để lại bình luận ngay dưới bài đăng của N.N.C

>> Xem thêm: Quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Trên trang cá nhân của Xuân Lan cũng chia sẻ lại bài đăng của N.N.C và lên tiến cảnh báo mọi người. Theo đó, Xuân Lan nhấn mạnh: "Ca sĩ Phi Nhung cũng như fanpage chính thức không yêu cầu quyên góp tiền cho Phi Nhung.

Tất cả mọi kêu gọi cho Phi Nhung là lừa đảo!

Có tài khoản làm giả hẳn cả fanpage Phi Nhung để chat kêu gọi giúp đỡ. Mọi người báo cáo lừa đảo giúp tụi em với! Đồ ác độc!

Chị Phi Nhung và gia đình cũng như đại diện không có bất cứ kêu gọi giúp đỡ tiền bạc nào!".

xuan-lan-canh-bao-lua-dao-chuyen-tien
Xuân Lan đính chính thông tin Phi Nhung kêu gọi quyên góp tiền để chữa bệnh.

Hiện tài khoản N.N.C đã xóa bài đăng kêu gọi quyên góp cho Phi Nhung và chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến cáo buộc lừa đảo.

Theo thông tin chúng tôi có được, tài khoản của N.N.C bị hacker xâm nhập. Người này cũng đang liên lạc với phía Phi Nhung để làm rõ sự việc.