Giải Trí

Quang Lê búc xúc khi đoạn clip phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 bị phát tán trên MXH

Quỳnh Lan - 17/07/2021 21:32 GMT+7

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng khẳng định bản thân không sử dụng tài khoản Tik Tok sau khi đoạn clip có phát ngôn nhạy cảm với Ngân 98 bị phát tán.

Mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip Quang Lê có phát ngôn kém duyên về vòng 1 của Ngân 98 khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Theo đó, trong clip Ngân 98 bất ngờ hỏi Quang Lê “Anh nhìn đi đâu vậy?” sau khi đàn anh nhìn chăm chăm vào đôi gò bồng đảo.

quang-le-buc-xuc

Đáp lại, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” tỏ ra vô cùng tự nhiên trả lời: “Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn".

Không dừng ở đó, chủ tài khoản này còn chú thích cho đoạn clip với từ ngữ thô tục: “Anh cũng thích v* bự”.

Ngay lập tức, phát ngôn thiếu tế nhị và kém duyên của Quang Lê bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội. Đáng nói, đoạn clip này được đăng tải lên tài khoản Tik Tok có dấu tick xanh tên "casiquangle.official” với hơn 58 nghìn người theo dõi.

Trước vụ việc ầm ĩ này, ca sĩ Quang Lê đã chính thức lên tiếng trên fanpape để làm rõ mọi chuyện. Theo nam ca sĩ khẳng định anh không hề sử dụng mạng xã hội Tik Tok, vì vậy tài khoản kia là 100% giả mạo và không do anh sở hữu.

quang le va ngan 98

Đồng thời, Quang Lê cũng tỏ ra vô cùng tức giận khi cư dân mạng không kiểm chứng thông tin đã vội chỉ trích anh.

Theo tìm hiểu, đoạn clip Quang Lê có phát ngôn nhạy cảm về Ngân 98 được cắt từ một livestream vào tháng 9/2020. Ở thời điểm đó, đoạn clip cũng từng vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Clip: Dân quân tự vệ hóa “racing boy” đua xe trong khu cách ly, dân tình không can lại còn cổ vũ

Tin phổ biến