Giải Trí

Diệu Nhi lên tiếng khi bị phản ứng dữ dội vì quảng cáo thuốc giảm cân cấp tốc

An Nhiên - 07/06/2021 19:52 GMT+7

Diệu Nhi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi vấp phải hàng loạt chỉ trích của cộng đồng mạng vì đăng bài quảng cáo thuốc giảm cân nhưng chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm.

Theo Diệu Nhi, sản phẩm thuốc giảm cân cô đang quảng cáo được người nhà sử dụng và thu được hiệu quả. Do đó, cô đã tin tưởng và có phần nôn nóng muốn giới thiệu tới khán giả.

Tuy nhiên, Diệu Nhi cho biết cô đã nhận ra lỗi sai khi vội vàng giới thiệu theo sự chủ quan mà chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm. Bởi thực tế, các loại thuốc hỗ trợ giảm cân còn phải dựa vào cơ địa - sinh hoạt - hoạt động thể chất và nhiều yếu tố khác. 

dieu-nhi-xin-loi-vi-pr-thuoc-giam-can-3
Diệu Nhi chính thức xin lỗi khán giả sau ồn ào quảng cáo thuốc giảm cân

Nữ diễn viên chia sẻ bản thân cảm thấy buồn vì đã để khán giả có cảm xúc hoang mang trước bài quảng cáo của mình. Đồng thời, Diệu Nhi cũng khẳng định đây là bài học lớn đối với mình và sẽ không mắc phải sai lầm này thêm bất cứ lần nào nữa. 

dieu-nhi-xin-loi-vi-pr-thuoc-giam-can
Diệu Nhi cho biết bản thân sẽ không mắc phải sai lầm như thế này thêm lần nào nữa

Trước đó, Diệu Nhi đã đăng ảnh 2 hộp thuốc giảm cân và quảng cáo sản phẩm trên fanpage chính thức của mình. Hành động của nữ diễn viên đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả. 

Nhiều người cho rằng thuốc giảm cân là sản phẩm nhạy cảm và cần có chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, quảng cáo còn không nói rõ công dụng hay tác dụng phụ mà người sử dụng có thể gặp phải. Vì vậy, đa số mọi người đều cảm thấy nữ diễn viên đã Pr sản phẩm vô tội vạ mà không tìm hiểu kỹ thông tin cần thiết.

dieu-nhi-xin-loi-vi-pr-thuoc-giam-can-1
Trước đó, nữ diễn viên đã có bài đăng quảng cáo một sản phẩm giảm cân cấp tốc nhưng không ghi rõ thông tin

Tin liên quan:

>> Công Vinh chính thức lên tiếng về hình ảnh quảng cáo cho app cá độ bóng đá

>> Đài truyền hình VTV tố NS Vân Dung quảng cáo sản phẩm cho thương hiệu kém chất lượng, lừa dối khán giả?

>> Hoài Linh, Hồng Vân bị lên sóng truyền hình với câu chuyện “Bệnh lười xin lỗi” của nghệ sĩ

Tin phổ biến