Giải Trí

NS Đức Hải khóa tài khoản facebook sau màn phát ngôn quá khích trên mạng xã hội

An Nhiên - 02/06/2021 19:17 GMT+7

NSƯT Đức Hải đã gây ra tranh cãi lớn sau khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý đi kèm những lời lẽ quá khích trên trang cá nhân.

Giữa thời điểm showbiz Việt náo loạn vì một loạt scandal của người nổi tiếng thì mới đây, NS Đức Hải đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý với những lời lẽ kém văn minh. Cụ thể, trong bài đăng mới nhất, anh sử dụng các từ như "dán băng dính vào mồm", "ngu xuẩn", "con điên"... để ngầm ám chỉ một ai đó.

nghe-si-duc-hai-phat-ngon
NSƯT Đức Hải đã có phát ngôn quá khích và kém văn minh trên mạng xã hội facebook

Dòng trạng thái này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng NS đã có phát ngôn thô tục, dù thuộc hàng "cây đa, cây đề" trong làng giải trí nhưng không biết tiết chế lời nói, sẵn sàng nói tục chửi bậy trên mạng xã hội.

nghe-si-duc-hai-phat-ngon-2
NS Đức Hải thuộc hàng cây đa, cây đề trong giới nghệ thuật nên việc làm lần này của anh khiến nhiều người cảm thấy thất vọng

Cộng đồng mạng lập tức tràn vào bài đăng của nam nghệ sĩ và chỉ trích anh kém duyên, phát ngôn bừa bãi, "miệng mồm chua ngoa"... Hiện tại, NS Đức Hải đã khóa tài khoản facebook của mình trước sự tấn công của cư dân mạng.

nghe-si-duc-hai-phat-ngon
Một số bình luận của cộng đồng mạng về bài đăng gây tranh cãi của nam NS

NSƯT Đức Hải là diễn viên hài có tiếng và rất quen mặt khán giả thông qua nhiều bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, NS còn là Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng khoa Nghệ thuật tại một trường Cao đẳng. Vì vậy, sự việc lần này của nam nghệ sĩ đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Tin phổ biến