Giải Trí

Siêu mẫu Hà Anh chính thức lên tiếng thanh minh khi bị ném đá vì tranh thủ PR trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Tường Vy - 04/01/2022 00:09 GMT+7

Bị ném đã dữ dội vì tranh thủ “PR máu lạnh” sau cái chết thương tâm của bé gái 8 tuổi, siêu mẫu Hà Anh chính thức lên tiếng làm rõ.

Sau khi chia sẻ quan điểm về vụ bé gái 8 tuổi tử vong do bị dì ghẻ bạo hành, Hà Anh liên tục bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Theo đó, những cụm từ nặng nề của nữ siêu mẫu nói về mẹ của bé V.A như “thần kinh”, “tâm thần”, “vấn đề tâm lý”,... khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Không những vậy, dân tình còn “soi” ra bài đăng của Hà Anh có hình ảnh của một hãng sữa rửa mặt.

d4
Trước đó, trong bài đăng bàn luận về mẹ đẻ bé gái 8 tuổi gây tranh cãi, netizen phát hiện Hà Anh có hình của thương hiệu sữa rửa mặt.

Ngay sau đó, MC Phương Mai và siêu mẫu Hà Anh đã có cuộc “khẩu chiến” cực căng trên MXH. Sau nhiều tranh cãi, mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức đăng tải tâm thư dài nói về vấn đề này. Đặc biệt, chân dài 8x đã gửi lời xin lỗi đến mẹ đẻ và gia đình của bé V.A: “Khi được đọc chính mắt những chia sẻ chính thống về hành trình bị chia cắt của hai mẹ con, Hà Anh đã chủ động viết bài để nhận lỗi về mình đối với mẹ bé A vì đã có những bức xúc và hiểu sai về chị”.

d1
d2
d3
Nguyên văn tâm thư của siêu mẫu Hà Anh.

Chia sẻ về lùm xùm chèn quảng cáo cho nhãn hiệu trong bài viết, người đẹp thẳng thắn: "Chưa bao giờ Hà Anh cần sử dụng những hành động nhân đạo để quảng bá cho bất kỳ thương hiệu nào hay cá nhân mình. Hà Anh tin rằng bất kỳ ai theo dõi sự nghiệp của Hà Anh đều hiểu điều này".

d7
Hà Anh khẳng định không PR "máu lạnh".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến