Đời Sống

Bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong, chung cư Saigon Pearl lên tiếng: “Không nhận được phản ánh cũng không phát hiện bất thường nào”

Minh Anh - 29/12/2021 09:28 GMT+7

Ban quản lý chung cư Topaz, Saigon Pearl phủ nhận việc nhận được báo cáo và thông tin liên quan đến bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Về vụ việc bé V.A (8 tuổi) bị dì ghẻ bạo hành đến tử vong, Ban Quản lý chung cư Topaz, Saigon Pearl (quận Bình Thạnh) đã chính thức lên tiếng. 

Ông Trương Thành Đạt - Quản lý tòa nhà Saigon Pearl, cho biết: "Khi lên đến căn hộ, BQL ghi nhận bố của bé đang thực hiện các động tác sơ cứu. Theo lời kể của gia đình, nguyên nhân do bé bị sặc thức ăn.

Ngay sau đó, vào lúc 18h22, BQL và gia đình đã đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Tới 21h05 cùng ngày, Cảnh sát khu vực phường 22, quận Bình Thạnh thông báo bé gái đã tử vong”.

be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh
Chung cư Topaz, Saigon Pearl

Trong văn bản thông cáo báo chí, người này phủ nhận việc cư dân đã phản ánh vụ việc với bảo vệ toà nhà. “BQL đã rà soát sổ công tác của đội bảo vệ, hệ thống tiếp nhận thông tin của tòa nhà và không ghi nhận bất kỳ thông tin phản ánh nào của cư dân về trường hợp gia đình bé gái này”, đại diện chung cư thông tin. 

Chi tiết đáng chú ý nhất là vào ngày 22/10/2021, thành viên Ban Quản Trị đề nghị quản lý chung chư lưu ý đến trường hợp của bé V.A. 

"Mặc dù vậy, do trong thời gian giãn cách và không tới trường học, bé gái rất ít khi ra ngoài và bảo vệ không phát hiện bất thường nào đồng thời BQL cũng không nhận được bất cứ phản ánh nào từ các căn hộ xung quanh. BQL sau đó đã cập nhật thông tin đến thành viên BQT. Hoàn toàn không có việc một số cư dân phát hiện bé gái bị đánh và báo cho BQL nhiều lần để xử lý. Trước thời điểm xảy ra sự việc, BQL chưa bao giờ tiếp cận bên trong căn hộ", trích từ thông cáo. 

be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-1
Đối tượng bạo hành bé gái 8 tuổi

Đại diện chung cư Topaz, Saigon Pearl cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng để cung cấp thông tin. Đồng thời, người này cũng cho rằng có nhiều trường hợp cố tình cung cấp thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến chung cư Topaz, Saigon Pearl.

Tin phổ biến