Giải Trí

Lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, siêu mẫu Hà Anh nhận "gạch đá" khi cho rằng "Người mẹ đến giờ chưa lên tiếng, có uẩn khúc đâu đây"

Trầm Miên - 02/01/2022 22:32 GMT+7

Đưa ra quan điểm về mẹ ruột của bé gái 8 tuổi trong vụ việc bị "dì ghẻ" bạo hành, siêu mẫu Hà Anh nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều và hiện vẫn gây tranh cãi.

Vụ việc bé gái 8 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong đang gây xôn xao dư luận những ngày qua và khiến rất nhiều người bức xúc. Trước sự việc này, nhiều sao Việt cũng đã lên tiếng để bày tỏ quan điểm, cũng như lên án hành động dã man của người "dì ghẻ". Siêu mẫu Hà Anh cũng đã có bài viết đưa ra ý kiến từ góc nhìn của một người mẹ để bày tỏ quan điểm.

4
Bài đăng của Hà Anh thu hút nhiều ý kiến trái chiều.
3
Hầu hết ý kiến đều không đồng tình với quan điểm về người mẹ của nữ siêu mẫu.

Theo đó, Hà Anh cũng lên án hành động của người bố và "dì ghẻ". Tuy nhiên, nữ siêu mẫu gây tranh cãi khi đặt câu hỏi về mẹ bé gái: "Còn người mẹ đến giờ còn chưa lên tiếng, tôi cho rằng phải có uẩn khúc ở đâu đây. Liệu chị có bị người bố đe dọa tính mạng? Hay chị có hề biết được đứa con của mình bị bạo hành hay không cho đến lúc nhận tin dữ từ cháu?

2
Dân mạng cho rằng nữ siêu mẫu không nên "xát muối" vào vết thương quá đau lòng của người mẹ.

Người ta bảo người mẹ bị "cấm" không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì? Chúng ta cũng nên tìm hiểu để những trường hợp sau này cảnh giác và để tìm ra những giải pháp giúp cho họ! Còn nếu là tôi, nếu do thằng cha cấm, thì tôi sẽ vác xác đến trước cửa nhà, cửa cơ quan, cửa trường học mỗi ngày để đến khi tôi được gặp con tôi thì thôi.

Giờ là một người đã làm mẹ, tôi hiểu rằng tôi sẽ không bao giờ xa lìa con tôi, trừ khi tôi chết. Còn nếu không KHÔNG BAO GIỜ".

7
Hà Anh cho biết chỉ đồng ý xóa bài khi mẹ bé gái liên hệ trực tiếp với cô.

Bên dưới bài viết, rất nhiều người đã bình luận những ý kiến trái chiều về quan điểm của Hà Anh. Hầu hết ý kiến đều cho rằng nữ siêu mẫu không nên "xát muối" vào lòng người mẹ như vậy khi đã vô cùng đau đớn vì mất đi con gái ruột của mình. Bên cạnh đó, một người tự nhận là người nhà của mẹ bé gái đã yêu cầu Hà Anh xóa bài, song nữ siêu mẫu khẳng định chỉ đồng ý xóa bài khi mẹ bé gái trực tiếp liên lạc với cô.

>>> Tin nên đọc: