Giải Trí

Sau tất cả, bà Phương Hằng chính thức tuyên bố dừng lại, khẳng định không sợ “cậu IT” tung sao kê quỹ từ thiện

Khánh An - 13/09/2021 09:10 GMT+7

Trong livestream tối 12/9, bà Phương Hằng chính thức tuyên bố dừng lại, chấm dứt lùm xùm từ thiện suốt thời gian qua.

Thời gian qua, bà Phương Hằng là nhân vật được cộng đồng mạng chú ý khi nhiều lần yêu cầu các nghệ sĩ sao kê tài khoản để chứng minh sự minh bạch trong các hoạt động từ thiện.

a2
Thời gian qua, bà Phương Hằng là nhân vật được dư luận đặc biệt quan tâm.

Chiều tối 12/9, như tâm thư đăng tải trước đó trên fanpage “Trường Đua Đại Nam”, bà Phương Hằng đã chính thức tuyên bố dừng tất cả mọi chuyện trong danh dự: “Tôi cũng đau lòng lắm chứ. Tất cả những gì cần làm tôi đã làm và tôi dừng lại thực sự. Tôi dừng trong danh dự và tôi nghỉ trong danh dự, chứ không phải tôi là loại trốn chạy”.

Tâm thư được cho là của bà Phương Hằng đăng tải trên fanpage "Trường Đua Đại Nam" trước đó.

Nữ doanh nhân khẳng định mình không có áp lực gì cả, không sợ ai, chỉ đơn giản không thích nên không làm nữa, còn lại mọi chuyện để các cơ quan chức năng vào cuộc.

a2
Bà Phương Hằng khẳng định không sợ ai, không có áp lực gì.

Bên cạnh đó, nữ CEO Đại Nam cũng tuyên bố không hề lo sợ trước thông tin “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tuyên bố sẽ tung 1784 trang sao kê toàn bộ 280 tỷ đồng của Quỹ từ thiện “Trái tim Hằng Hữu” vào ngày 15/9 sắp tới.

a1
"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang khẳng định sẽ tung toàn bộ sao kê của quỹ từ thiện do Công ty Đại Nam tài trợ vào ngày 15/9 sắp tới.

>>> Tin nên đọc: