Đời Sống

Bà Phương Hằng xin lỗi sau khi bị phản ứng vì đùa cợt chuyện tôn giáo

An Nhiên - 02/09/2021 15:59 GMT+7

Bà Phương Hằng đã lên tiếng xin lỗi sau khi vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận về việc đùa cợt liên quan đến chuyện tôn giáo.

Trong thời gian qua, bà Phương Hằng là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Do đó, mỗi phát ngôn hay từng buổi livestream của bà đều được dư luận xôn xao, bàn tán.

Tuy nhiên, gần đây nữ đại gia đã vấp phải phản ứng dữ dội khi vô tình kể câu chuyện đùa cợt liên quan đến tôn giáo.

Cụ thể, bà Phương Hằng kể về một tên trộm đến xưng tội với linh mục vì đã ăn cắp chiếc xe đạp. Sau khi nghe tên trộm xưng tội, linh mục nhận ra rằng tên trộm đã ăn cắp chính chiếc xe của mình nên đã nói tục, chửi thề kẻ ăn trộm này không thương tiếc.

ba-phuong-hang-xin-loi
Nữ đại gia đã vướng vào một ồn ào không đáng có khi vô tình kể chuyện cười liên quan đến tôn giáo.

Sau khi câu chuyện của bà chủ Đại Nam được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình với nữ đại gia vì cho rằng bà đã xúc phạm đến tôn giáo. Một số người còn nêu ra chi tiết vô lý và khẳng định đây là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt.

Bởi lẽ, thứ nhất, nội dung xưng tội không thể tiết lộ. Thứ hai, chẳng có một vị linh mục nào lại đi chửi thề hay nói tục trong tòa giải tội.

Trước sự phản đối dữ dội của dư luận, cuối cùng bà Phương Hằng cũng đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng tôn giáo. Bên cạnh đó, bà cho biết bản thân không hề có tư tưởng đả phá và câu chuyện trên càng không có ý gì cả.

ba-phuong-hang-xin-loi-1
Bà Phương Hằng xin lỗi sau khi vấp phải sự phản đối của cộng đồng.

Theo đó, bà chia sẻ: "Tôi đây không có ý nào, không có tư tưởng đả phá nào bởi vì bản thân tôi là một người rất hồn nhiên. Cha tôi là một người theo đạo Tin lành và câu chuyện tôi kể không mang một ý gì cả.

Nhưng nếu làm cho cộng đồng tôn giáo cảm thấy khó chịu, không vui thì tôi xin lỗi. Còn thực sự trong thâm tâm tôi không hề mang ý gì cả".

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng phản ứng gì khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện

>> Trước khi réo tên đòi sao kê, bà Phương Hằng từng là fan cứng luôn “yêu thương ủng hộ” mọi hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

>> Bà Phương Hằng "chốt kèo", đồng ý tặng Đàm Vĩnh Hưng viên kim cương giá trị nhất nếu thua cuộc