Đời Sống

Được Bệnh viện Thống Nhất và nhiều đơn vị gửi thư cảm ơn vì hỗ trợ oxy, bà Phương Hằng khẳng định “vài ngàn tỷ không mua được”

Tường Vy - 01/09/2021 21:14 GMT+7

Bà Phương Hằng cho biết, thời gian qua, công ty Đại Nam đã hỗ trợ oxy cho Bệnh viện Thống Nhất và nhiều đơn vị khác để chữa trị cho bệnh nhân Covid-19.

Mới đây, bà Phương Hằng khẳng định trong livestream rằng thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Đại Nam đã liên tục hỗ trợ oxy cho các bệnh viện và nhiều đơn vị để chữa trị bệnh nhân Covid-19. Ngày 30/8, bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng đã trao tặng 200 bình oxy loại 40L cho Bệnh viện Thống Nhất.

a4
Bà Phương Hằng cho biết Công ty Đại Nam đã hỗ trợ bình oxy cho nhiều đơn vị suốt thời gian qua.

Trên trang fanpage của Bệnh viện Thống Nhất, ThS Trần Ngọc Châm - Phó phòng Hành chính - đại diện tiếp nhận sự hỗ trợ cho Bệnh viện Thống Nhất cho biết: "Hiện nay nguồn oxy đối với ngành y tế là rất quý, rất cần thiết để đội ngũ y bác sĩ có điều kiện điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

Sự hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam nói chung và Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng, Doanh nhân CEO Nguyễn Phương Hằng nói riêng là rất kịp thời và quý báu, mong rằng trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đại Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành y tế, cùng Bệnh viện Thống Nhất trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19".

a1
Thư cảm ơn của Bệnh viện Thống Nhất.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng khoe thư cảm ơn của nhiều đơn vị khác mà Công ty Đại Nam từng hỗ trợ oxy và khẳng định “vài ngàn tỷ không mua được”.

Trong đó có UBND quận Gò Vấp gửi thư cảm ơn Công ty Đại Nam hỗ trợ cho mượn 100 bình oxy dung tích 40L.

a3
Thư cảm ơn của UBND quận Gò Vấp.

Phía Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai cũng gửi công văn cho Công ty Đại Nam với mong muốn mượn 500 bình oxy (300 bình 40L, 200 bình 15L) để thực hiện chương trình “ATM Oxy” miễn phí.

a2
Công văn mượn bình oxy của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Việc làm thiện nguyện của vợ chồng bà Phương Hằng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như tấm lòng yêu mến của người dân trên cả nước, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

a5
Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

>>> Tin nên đọc:

Sau lùm xùm với ông Đoàn Ngọc Hải, trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm gửi tâm thư cho vợ chồng đại gia Phương Hằng: “Muốn yên bình cho tất cả các bên”

Bị bà Phương Hằng cấm cửa đến Đại Nam vì chuyện oxy miễn phí, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: “Không muốn phản biện gì, chỉ tập trung làm thiện nguyện"

Bị hiểu nhầm có ý đồ xấu, phía ông Đoàn Ngọc Hải quyết định trả lại bình Oxy cho Đại Nam

Tin phổ biến