Đời Sống

Clip: Bà Phương Hằng ngồi cùng bàn với một nhóm người chơi bài trong căn phòng sang chảnh

An Nhiên - 10/09/2021 15:27 GMT+7

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip bà Phương Hằng ngồi cùng bàn với một nhóm người đang chơi bài vui vẻ trong căn phòng sang chảnh.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip ngắn ghi lại hình ảnh bà Phương Hằng ngồi chung bàn với một nhóm người trong bữa tiệc tại gia sang chảnh. 

Trong video, căn phòng khá rộng, được trang hoàng lộng lẫy, xung quanh là rất nhiều người đang tụ tập quây quần giống một bữa tiệc tại gia cuối năm. Tại chiếc bàn nữ đại gia đang ngồi  có một người phụ nữ đứng phát biểu, 3 - 4 người chơi bài, còn bà Phương Hằng thì cầm điện thoại quay lại cảnh phát biểu của người phụ nữ mặc đầm vàng.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng đây chỉ là hình thức giải trí giữa bạn bè. Tuy nhiên, vài người đã khơi lại phát ngôn của nữ doanh nhân khi bà nhắc đến những nghệ sĩ chơi bài thua bạc trong các buổi phát sóng trực tiếp.

Liên quan tới việc chơi bài, bà Phương Hằng từng chia sẻ trong một buổi livestream như sau: "Trước khi về Việt Nam tôi cũng chơi 'tan nát' bên đó, nhưng không thích chơi nữa thì tôi nghỉ, tự 'cai nghiện' vậy thôi. Mỗi người có một sở thích. Người ta hơn nhau cái gì? Khi ta đam mê thì đam mê nhưng khi dừng cũng tự biết điểm dừng".

ba-phuong-hang-danh-bai
Một số bình luận bênh vực bà Phương Hằng và cho rằng việc đánh bài vui vẻ, giải trí là không sai, việc này chỉ sai khi có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Tin liên quan:

>> Sốc: Bà Phương Hằng tố Thủy Tiên "cáo già", ẩn ý đánh bạc thua 200 - 300 nghìn USD

>> Ồn ào giữa ông Đoàn Ngọc Hải và bà Phương Hằng chưa dịu xuống, thành viên nhóm thiện nguyện Nhất Tâm lên tiếng giải thích rõ ràng

>> Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng âm thầm đem oxy cứu trợ người dân "vùng đỏ" Bình Dương

Tin phổ biến