Giải Trí

Cận kề ngày cưới, Park Shin Hye xuất hiện với diện mạo khiến dân tình lo lắng

Trầm Miên - 19/01/2022 14:04 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Park Shin Hye khi gần đến ngày trọng đại nhất khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Park Shin Hye sẽ chính thức kết hôn cùng bạn trai Choi Tae Joon. Trong lúc dân tình đang đếm ngược đến đám cưới, nữ diễn viên cũng cập nhật hình ảnh trước ngày diễn ra sự kiện trọng đại lên trang cá nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước diện mạo mới của Park Shin Hye trước khi tổ chức hôn lễ.

271893343_619891525955558_1604216478191774995_n
Vẻ ngoài có phần hốc hác của Park Shin Hye khiến dân tình lo lắng.

Theo đó, Park Shin Hye xuất hiện với mặt mộc không son phấn nhưng lại rất hốc hác. So với những hình ảnh trước đó, nữ diễn viên có vẻ gầy đi đáng kể khiến dân tình lo lắng. Đặc biệt là khi Park Shin Hye đang mang thai con đầu lòng nhưng lại không tăng cân mà có dấu hiệu giảm cân trông thấy.

3
Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên khác hẳn với dung mạo trước đó.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen bày tỏ sự quan tâm đối với sức khỏe của nữ diễn viên, đồng thời khuyên cô nên nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ. Một số ý kiến lại cho rằng sở dĩ khuôn mặt Park Shin Hye đã như vậy, việc trông có vẻ gầy đi chỉ là do góc chụp của cô.

1
Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 22/1 tới đây.

Trước đó, những hình ảnh được Park Shin Hye chụp sau khi mang thai đều không hốc hác đến vậy. Nữ diễn viên vẫn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời khiến người hâm mộ từng phải trầm trồ vì mẹ bầu mà thần thái vẫn "đỉnh của chóp". Ngày 22/1 tới đây, Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò.

>>> Tin nên đọc: