Giải Trí

Hết bị Hoa hậu Thu Hoài chỉ trích, chồng Thu Phương lại bị Hoài Tâm livestream tố cáo nói sai sự thật về đám tang cố NS Chí Tài

Quỳnh Anh - 08/01/2021 11:35 GMT+7

Sau trận “khẩu chiến” trên MXH với Hoa hậu Thu Hoài, Dũng Taylor tiếp tục bị Hoài Tâm lên tiếng tố cáo nói sai sự thật về nam nghệ sĩ này và cả về cố NS Chí Tài.

Những ngày gần đây, cuộc khẩu chiến giữa Hoa hậu Thu Hoài và chồng của danh ca Thu Phương là Dũng Taylor là đề tài khiến báo giới tốn kha khá giấy mực, đồng thời cũng khiến công chúng cảm thấy mệt mỏi.

hoai-tam-2

“Cuộc chiến” này bắt đầu khi Hoa hậu Thu Hoài chỉ đích danh Dũng Taylor “biến thái” vì chụp cận mặt người đã khuất là ca sĩ Vân Quang Long. Sau đó, Dũng Taylor cũng không vừa khi gọi Thu Hoài là “hoa hậu ao làng”, dùng nhiều lời lẽ tố Thu Hoài mua giải và đạo đức kém.

Khi việc này đang dần lắng xuống, thì bất ngờ sáng nay 8/1 (tức chiều ngày 7/1 tại Mỹ), nghệ sĩ hài Hoài Tâm lại bất ngờ livestream “bóc phốt” Dũng Taylor thường xuyên nói không đúng sự thật, làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Hoài Tâm, và tiết lộ cả những chuyện Dũng Taylor nói dối về đám tang cố NS Chí Tài tại Mỹ.

hoai-tam-3
Nghệ sĩ Hoài Tâm livestream tố Dũng Taylor gian dối

Theo Hoài Tâm, Dũng Taylor đã sai khi nói rằng NS Hoài Linh là người đã dẫn dắt Hoài Tâm vào nghề. Anh cho biết bản thân bắt đầu sự nghiệp tại Trung tâm Vân Sơn cùng nghệ sĩ Hồng Đào – Quang Minh, lấy nghệ danh Hoài Tâm vì yêu mến nghệ sĩ Hoài Linh, nhưng Hoài Linh không phải người dẫn dắt anh vào nghề.

"Tôi rất yêu mến anh Hoài Linh nhưng tôi phải đính chính rằng anh Linh không phải là người đưa tôi vào nghề. Tôi nể và yêu thích anh Linh nên mới lấy nghệ danh là Hoài Tâm. Cái se duyên anh nói không đúng, anh cũng không phải là người se duyên cho tôi với Việt Hương, mà người giúp chúng tôi gặp nhau là NS Hoài Linh. Tôi nói ra đây vì không muốn phụ công những người đã giúp đỡ tôi trong những ngày đầu. Anh Dũng nói như thế là hoàn toàn sai, anh ấy đang muốn mượn tên anh Hoài Linh để gây sự chú ý à".

Hơn nữa, Hoài Tâm cũng tiết lộ không có chuyện anh “mang ơn” Dũng Taylor mà thực chất chính chồng Thu Phương mới là người phải cảm ơn Hoài Tâm. Dũng Taylor từng vài lần nhờ Hoài Tâm đến diễn tại các chương trình của mình khi không có người diễn hoặc người diễn bỏ show bất ngờ, nhưng lại chỉ trả mức thù lao thấp cho Hoài Tâm. Thậm chí, Dũng Taylor còn từng mượn tiền Hoài Tâm và gọi anh là “anh em nối khố”, nhưng sau khi bị đòi tiền thì lại chặn Facebook Hoài Tâm.

Chuyện thứ ba NS Hoài Tâm nhắc đến trong livestream của mình là việc phát ngôn của Dũng Taylor về đám tang NS Chí Tài tại Mỹ. Theo đó, Hoài Tâm là người được gia đình Chí Tài tin tưởng nhờ lo liệu hậu sự cho cố nghệ sĩ, nhưng Dũng Taylor lại có những lời lẽ chê trách việc để ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Thiện tham gia phỏng vấn trên kênh Thúy Nga là định hướng dư luận, tức ngầm chỉ trích Hoài Tâm.

Anh Dũng viết status nói: “Buổi phỏng vấn nhìn chị khóc mà xé lòng, đưa hình ảnh chị Loan ra công chúng lúc anh còn nằm đó là không đúng. Buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các Youtuber và bao che cho sự không nắm bắt vấn đề, kém trình độ, kém hiểu biết của kẻ được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự'. Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biểu là anh tát vào mặt tôi rồi. 

Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi nhưng họ muốn livestream trên trang Thúy Nga để mọi người đều biết.

Trong khi máy bay đang đưa thi thể anh Tài về, tôi đã làm việc với nhà quàn trước mặt chị Loan và anh Thiện. Tôi đưa ra rất nhiều phương án và xin nhà quàn cho tôi chở bị Phương Loan theo sau xe ra sân bay. Khi họ vào trong làm việc thì chúng tôi ở ngoài đợi xong cùng về chung. Tuy nhiên, phía nhà quàn từ chối vì nói họ phải làm đúng nguyên tắc và luật pháp. Tôi không biết anh đã bất chấp như thế nào để có được những thước phim đó. Anh nói tôi không hiểu luật pháp, nếu cần chúng ta ra đối chứng trước cơ quan chức năng, tôi sẽ mời đại diện phía nhà quàn đến livestream".

Khi NS Hoài Tâm mở livestream, Hoa hậu Thu Hoài đã share bài viết về trên tường cá nhân của mình, ngầm thể hiện sự ủng hộ cũng như “vạch mặt” Dũng Taylor chuyên gian dối. Hiện tại, “đương sự” bị tố vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

hoai-tam-1