Giải Trí

Chồng Thu Phương đáp trả cực "gắt", gọi Thu Hoài là "Hoa hậu ao làng" khi bị chỉ trích chụp cận mặt người đã khuất

Hạnh Quyên - 04/01/2021 10:16 GMT+7

Dũng Taylor đã chia sẻ một tâm thư khá dài giải thích về việc đăng ảnh cận mặt thi hài cố NS Vân Quang Long, chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài là Hoa hậu ao làng.

Chiều ngày 3/1, Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn chỉ trích Dũng Taylor (chồng Thu Phương) về việc chụp ảnh cận thi hài cố NS Vân Quang Long chia sẻ lên MXH.

01609729227.png

Sau khi lên tiếng giải thích không phải mình chụp bức ảnh đó, Dũng Taylor cũng có một bài chia sẻ dài giải thích về việc làm của mình cũng như chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài.

Mở đầu bài chia sẻ, Dũng Taylor khẳng định Thu Hoài là Hoa hậu ao làng và cho rằng chiếc vương miện cô đội trên đầu cũng là do mua giải.

Đồng thời khẳng định mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người làm truyền thông, đưa tin tức ở xa đến khán giả trong nước.

11609729227.png

Dũng Taylor cho rằng nếu không đưa tin thì lại bị trách “truyền thống hải ngoại lạnh lùng”, đưa tin “thì bị các thánh cào phím ném đá”. Từ những vụ việc Minh Béo, 39 nạn nhân, NS Chí Tài hay NS Vân Quang Long, Dũng Taylor cho rằng anh chỉ “làm đúng vai trò, trách nhiệm truyền thông, không vi phạm luật Mỹ, không bất kính với nạn nhân, người đã khuất và gia đình của họ”.

Đồng thời, Dũng Taylor nêu rõ quan điểm về việc đẳng ảnh cận thi hài là do khác biệt văn hoá giữa ở Việt Nam và Mỹ. "Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm", hơn nữa anh cũng khẳng định bản thân không chụp những bức hình này mà chỉ đưa lại.

21609729227.png

Cuối cùng, ông xã Thu Phương cũng không quên mắng lại những ai đang chỉ trích mình: "Các thánh cào phím, mặt búng ra sữa ngồi nhà a dua theo Hoa Hậu chuyên chửi lộn gọi người khác kiếm fame, lại vào nhà người ta xem thì đó gọi là kiếm fame của người kiếm fame. 

Sân si, đố kỵ vốn là bản chất của con người, nhưng tạo nghiệp hoặc chửi với mục tiêu thì luật nhân quả trước sau sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Gieo nhân càng nhiều khi quả đến thì không có Trời Phật nào cứu được dù có tiền muôn bạc vạn. Không chấp với cái loại nhổ ra liếm lại".

Trước đó, khi trả lời bình luận của một khán giả về bài đăng của Hoa hậu Thu Hoài, Dũng Taylor cũng lên tiếng giải thích rằng những bức ảnh chụp cận mặt người đã mất không phải do mình chụp.

31609729227.jpeg

Được nhiều người Việt biết đến với biệt tài bình luận viên thể thao, phóng viên truyền thông tự do tại California, trong tang lễ của NS Chí Tài vừa qua, Dũng Taylor cũng bị chỉ trích vì đến nhà quàn đón thi hài NS Chí Tài, khiến cho công chúng hiểu lầm việc người nhà không xuất hiện lại có thành viên từ bên ngoài.

41609729227.jpeg
Dũng Taylor trong video chia sẻ đi đón thi hài cố NS Chí Tài trước đó

 

 

Độ Mixi bức xúc vì màn khẩu chiến giữa fan Sơn Tùng và Jack

Tin phổ biến