Giải Trí

Quỳnh Nga lên đồ "ton sur ton" cùng hội mỹ nhân Hà Thành, Lã Thanh Huyền mặc gì mà chiếm trọn spotlight?

Trầm Miên - 31/12/2021 22:52 GMT+7

Chiếm spotlight nhờ "đôi gò bồng đảo" vô cùng nảy nở, Lã Thanh Huyền cùng Quỳnh Nga và hội bạn thân là mỹ nhân Hà Thành đua nhau khoe sắc trong bức ảnh mới.

Chỉ còn vài tiếng nữa là kết thúc năm 2021, nhiều sao Việt đang vô cùng hào hứng để chuẩn bị đón năm mới 2022. Mỗi người đều chọn cho mình một cách riêng để chuẩn bị đếm ngược và chờ đón những giây phút đầu tiên của năm mới. Trong đó, Quỳnh Nga cùng với hội bạn thân đã tụ họp để chuẩn bị "countdown".

1
Bài đăng mới đây của Lã Thanh Huyền trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Lã Thanh Huyền đã cùng Quỳnh Nga và hội bạn thân diện dresscode màu đen để cùng nhau chờ đón khoảnh khắc giao thừa. Bức ảnh ai nấy đều xinh đẹp rạng rỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đòng mạng. Tuy nhiên, netizen lại đặc biệt chú ý đến Lã Thanh Huyền khi cô nàng gần như chiếm trọn spotlight với bộ trang phục và body cực hút mắt.

2
Lã Thanh Huyền luôn biết cách trở nên nổi bật nhờ diện trang phục khoe khéo ưu điểm vòng 1.

Theo đó, nữ diễn viên diện một cây đen "ton sur ton" với cả nhóm nhưng lại nổi bật nhờ phần trang phục có cổ áo khoét sâu khoe khéo vòng 1 đầy đặn. Đặc biệt, đây không phải lần đầu Lã Thanh Huyền chiếm trọn spotlight nhờ cách diện trang phục khéo léo để khoe trọn ưu điểm của body.

3
Dân mạng vô cùng ngưỡng mộ hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp.

Trong mỗi lần tụ họp, nữ diễn viên luôn biết cách thu hút sự chú ý của khán giả nhờ diện trang phục sexy và vô cùng quyến rũ. Cư dân mạng cũng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước hình ảnh của hội bạn thân toàn "trai xinh gái đẹp".

>>> Tin nên đọc: