Giải Trí

Tóc Tiên khiến mọi người bật cười khi chia sẻ lý do từng đi casting nhưng không vào SM Entertainment

Minh Anh - 13/12/2021 17:20 GMT+7

Với chia sẻ của Tóc Tiên, người hâm mộ cho rằng ở thời điểm đó nữ ca sĩ quá tuổi nên không được công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn lựa chọn.

Trước đó vào ngày 11/6, ca sĩ Tóc Tiên đã hé lộ một bí mật chưa từng kể trước đây cho người hâm mộ biết. Đó là vào khoảng năm 2011-2012, Tóc Tiên đã tham gia cuộc thi auditon "K-Pop Star" ở LA, Mỹ và lọt đến vòng gặp mặt BGK BoA. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thi auditon ở SM và nhiều công ty khác.

Mới đây, Tóc Tiên tiếp tục chia sẻ kỹ hơn về câu chuyện này: "Đúng là trước đây Tiên có từng chia sẻ bí mật về việc thi audition vào SM Entertainment. Cuộc thi diễn ra ở LA vào 2011-2012 gì đó, lúc đó hình như EXO còn chuẩn bị ra mắt cơ.

Còn lý do tại sao Tiên không vào SM thì cũng rất là đơn giản thôi. Đó là vì... chị rớt".

toc-tien
Tóc Tiên từng đi casting SM.

Câu trả lời hài hước của Tóc Tiên khiến khán giả phải bật cười, tuy nhiên tài năng và học vấn "khủng" của nữ ca sĩ là điều mà gần như mọi người hâm mộ showbiz Việt đều biết.

Tóc Tiên từng là học sinh chuyên Sinh của trường THPT Lê Hồng Phong. Sau khi thi xong đại học với điểm số 25,5 (trong đó môn Sinh đạt 10 điểm), cô đã đỗ liên tiếp vào 3 trường đại học là Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐH Quốc gia TP. HCM và Đại học Y dược TP. HCM.

Tóc Tiên đã lựa chọn Đại Học Y Dược TP.HCM, sau đó sang Mỹ du học trường Pasadena City College chuyên ngành Biology vào năm 2009. Nhiều người tin rằng, dù Tóc Tiên không theo đuổi đam mê ca hát và con đường âm nhạc thì cô nàng vẫn sẽ thành công trong cuộc sống nhờ trình độ học vấn cực đỉnh của mình.

Nguồn: VKR News