Xu hướng - MXH

Lộ diện bạn gái tân Quán quân Đường lên đỉnh Olympia Hoàng Khánh

Minh Anh - 15/11/2021 11:47 GMT+7

Hội chị em không vui khi nghe tin Quán quân Đường lên đỉnh Olympia đã có bạn gái.

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 khép lại với một màn tranh tài cực kỳ hấp dẫn. Các thí sinh Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh), Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội), Nguyễn Thiện Hải An (THPT chuyên Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội) và Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

ban-gai-hoang-khanh
Nguyễn Hoàng Khánh.

Trải qua 4 phần thi, chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế đã lộ diện, đó chính là Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh). Đây là lần thứ 3 Quảng Ninh chào đón nhà vô địch Olympia, trước đó vào năm 2012 và 2018.

ban-gai-hoang-khanh-1
Hoàng Khánh và bạn gái.

Ngay sau khi giành vị trí thứ 1, Hoàng Khánh thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, hi vọng nhiều thì dễ thất vọng, bởi tân Quán quân là một anh chàng đã có chủ.

Được biết, bạn gái của Hoàng Khánh là Quách Huyền Thương – học sinh lớp 12 của một trường THPT ở Quảng Ninh. Cả hai “đánh dấu chủ quyền” bằng cách để trạng thái hẹn hò và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

ban-gai-hoang-khanh-2
Huyền Thương xinh xắn và nhẹ nhàng.

Trước thềm trận chung kết, cô nàng cổ vũ bạn trai bằng caption mặn mòi: "Đến là đón. Đụng là chạm. Vòng là đội". Huyền Thương cũng thể hiện sự tự hào khi Hoàng Khánh trở thành nhà vô địch mùa thứ 21.