Giải Trí

Công an TP HCM khẳng định không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm luật sư của ông Võ Hoàng Yên hành hung

Khánh An - 18/10/2021 09:36 GMT+7

Sau khi bà Phương Hằng livestream cho biết mình bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung ở trụ sở Phòng hình sự Công an TP HCM, phía công an khẳng định không có chuyện như trên.

Tối 17/10, Công an TP HCM cho biết đang điều tra đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, trú quận 3) tố cáo ông Võ Hoàng Yên (“thần y” Võ Hoàng Yên, SN 1975, trú tỉnh Bình Thuận) có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản của bà ở TP HCM cùng 1 số tỉnh, thành phố.

a2
Võ Hoàng Yên từng được ca ngợi là "thần y" do khả năng chữa bệnh câm điếc, bại liệt bẩm sinh bằng phương pháp khí công, bấm huyệt.

Chiều cùng ngày, nữ CEO Đại Nam đã livestream cho biết mình bị nhóm luật sư của ông Võ Hoàng Yên hành hung. Cụ thể, sáng 16/10, nữ streamer nghìn tỷ đã tới trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM để đối chất với ông Võ Hoàng Yên cùng nhóm luật sư 4 người. Bà Phương Hằng cho hay, trong quá trình làm việc, 4 luật sư và ông Võ Hoàng Yên đã hành hung bà.

a3
Bà Phương Hằng cho biết mình bị ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư hành hung trong khi làm việc tại trụ sở Công an TP HCM.

Nữ CEO Đại Nam cũng cho biết, 1 cán bộ công an tới và phải gọi điện “cầu cứu” thêm vài cán bộ khác đến để giữ gìn trật tự. Trong livestream tối 17/10, bà Phương Hằng đã yêu cầu trích xuất camera an ninh để làm rõ sự việc.

Tối cùng ngày, báo Pháp luật và Bạn đọc thông tin rằng Công an TP HCM khẳng định không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến