Giải Trí

Thủy Tiên đứng ra bênh vực Công Vinh khi bị người yêu cũ mỉa mai “lưu manh giả danh trí thức”

Hương Ly - 10/09/2021 10:02 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc khi ông xã bị một số người cố tình bóp méo sự thật.

Giữa ồn ào sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên đang nóng hổi, chiều 9/9 mới đây, Pha Lê bất ngờ đăng đàn tố cáo bạn trai cũ yêu không dám thừa nhận và không tin người này làm từ thiện trong sáng.

Dù không nhắc đích danh nhưng dân tình có thể dễ dàng đoán ra người được Pha Lê ẩn ý nhắc đến chính là Công Vinh. Chuyện quá khứ của cựu cầu thủ và ca sĩ Pha Lê cũng từ đây được cư dân mạng “đào” lại.

pha-le-to-cong-vinh-yeu-khong-dam-nhan
Pha Lê đăng đàn tố cáo bạn trai cũ yêu không dám thừa nhận và không tin người này làm từ thiện trong sáng

Vào năm 2018, ông xã Thủy Tiên ra mắt cuốn tự truyện “Lê Công Vinh: Phút 89” đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận khi có những chia sẻ của nam cầu thủ về đồng đội cũ, cũng như góc khuất trong làng bóng đá.

Ngay sau đó, Pha Lê đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ nói mình là lưu manh giả danh trí thức. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác".

pha-le-cong-
Bài đăng trước đó của Pha Lê gây xôn xao.

>> Xem thêm: Pha Lê bóng gió một cầu thủ nổi tiếng bán đứng bạn bè, từ thiện không tử tế, không xứng được tung hộ

Khi mũi dìu dư luận đang chĩa về phía nam cầu thủ, Thủy Tiên đã có những chia sẻ dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn. 20 năm cống hiến trải qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều câu lạc bộ chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận. Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai. Các bạn cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích của quyển tự truyện này để làm gì?".

thuy-tien-bao-ve-cong-vinh
Thủy Tiên lên tiếng bênh vực ông xã khi bị "đá đểu".

Động thái của Thủy Tiên được cho là bảo vệ ông xã trước loạt ồn ào dư luận. Nhiều khán giả thời điểm đó cũng để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với quan điểm của Thủy Tiên.

Hiện chia sẻ của Thủy Tiên trong quá khứ được cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau.