Giải Trí

Cha đẻ của hit “Giấc mơ tuyết trắng” là người yêu cũ của Thủy Tiên

Khánh An - 22/09/2021 18:28 GMT+7

Thủy Tiên và cha đẻ của hit “Giấc mơ tuyết trắng” từng có khoảng thời gian yêu nhau nhiều năm về trước.

Ngay sau bài đăng chấm điểm phát ngôn từ thiện của Thủy Tiên thì Nathan Lee tiếp tục khiến MXH xôn xao khi thông báo “chốt đơn” bản hit “Giấc mơ tuyết trắng”. Đây là ca khúc từng được Thủy Tiên thể hiện và được coi là bản hit lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

a2
Nathan Lee tuyên bố sở hữu độc quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng".

Theo tìm hiểu, người bán độc quyền bản hit này cho Nathan Lee chính là nhạc sĩ Bùi Quốc Bảo - “cha đẻ” của ca khúc. Bất ngờ hơn nữa, nam nhạc sĩ chính là người yêu cũ của Thủy Tiên. Trong một bài phỏng vấn năm 2006, nữ ca sĩ từng thẳng thắn xác nhận: "Tôi với anh Bảo làm việc chung trong khoảng thời gian ngắn thì cả hai có tình yêu. Tôi bị choáng trước người đàn ông như vậy. Có thể do anh ấy lớn tuổi, trải nghiệm nhiều nên rất hiểu tôi".

a3

Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau, nữ ca sĩ cho biết cô được một người bạn giới thiệu tìm gặp nhạc sĩ Quốc Bảo để thực hiện một dự án âm nhạc: "Chính anh Bảo cũng không nghĩ sẽ gặp tôi. Nhưng do anh bạn kia quá nhiệt tình, anh Bảo thấy ngại. Mà lần gặp đó tôi chẳng mong chờ gì, tôi chỉ đưa bản demo. Lúc đó tôi chẳng biết đường Sài Gòn nhiều để thu ở một phòng thu đàng hoàng, mà chỉ thu lại ở một quán bar hát với nhau. Tôi không ngờ là anh Bảo lại quyết định làm đĩa cho tôi".

a4
Nhạc sĩ Bùi Quốc Bảo - "cha đẻ" bản hit "Giấc mơ tuyết trắng".

Dù hiện tại nữ ca sĩ đã có gia đình và rất hạnh phúc bên chồng cầu thủ nhưng netizen vẫn đào lại nhiều thông tin liên quan đến những “người yêu cũ” của Thủy Tiên.

>>> Tin nên đọc: