Giải Trí

Những hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung tại nhà hàng chay tâm huyết cả đời

Khánh An - 29/09/2021 10:33 GMT+7

Những hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung tại nhà hàng Buddha Chay - nơi được nữ ca sĩ mở ra với tâm nguyện hết sức ý nghĩa khiến nhiều người xúc động.

Ca sĩ Phi Nhung đã dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho nghệ thuật và những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Thậm chí, nhà hàng chay Buddha do nữ ca sĩ mở tại Sài Gòn cũng phần nhiều vì mục đích cao đẹp.

a3
a1

Trước đó, giọng ca 7x mở nhà hàng chay đầu tiên của mình ngay giữa trung tâm Quận 1, TP HCM cách đây hơn 6 năm trước. Sau khi việc kinh doanh phát triển thuận lợi, cố tiếp tục mở chi nhánh thứ 2 tại Quận 5. Giọng ca “Bông điên điển” từng chia sẻ lý do mở nhà hàng là để kiếm thêm thu nhập chăm sóc cho những người con nuôi và giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác.

a2
b4

Khi mới mở nhà hàng, vào những lúc không có show, Phi Nhung thường tranh thủ ghé quán ăn của mình để gặp gỡ thực khách - những người luôn yêu mến và ủng hộ cô trong cả sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. Những bức ảnh Phi Nhung chụp cùng thực khách tại nhà hàng chay của mình giờ đây chỉ còn là kỷ niệm.

a7
a8

Không chỉ đến giao lưu với khách hàng, nữ ca sĩ còn trổ tài nấu nướng nhiều món ăn để phục vụ thực khách. Đến nhà hàng, nhiều người còn bắt gặp Phi Nhung cùng các con nuôi bê đồ ăn cho khách chẳng khác gì các nhân viên thực thụ.

a9
a11
b3

Dù bận rộn nhưng vào những lúc vắng khách, nữ nghệ sĩ vẫn tranh thủ làm nhạc - sự nghiệp mà cô theo đuổi cả đời. Giờ đây, những hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung tại nhà hàng chay Buddha sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp in dấu trong lòng khán giả.

b2

>>> Tin nên đọc: