Giải Trí

CEO Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Hãy để cô ấy được ngủ yên".

An Nhiên - 28/09/2021 21:38 GMT+7

CEO Phương Hằng đã thực hiện buổi livestream vào tối 28/9 với chủ đề "Chết là giải thoát", đồng thời bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung.

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi sau một thời gian điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thông tin này khiến các nghệ sĩ, người thân, người hâm mộ bàng hoàng thương xót. Vì vậy, sau khi nhận được tin chính thức, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau buồn, xót xa với nữ ca sĩ.

Bà Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận" - Ảnh 1.

Đặc biệt, CEO Phương Hằng cũng đã thực hiện một buổi livestream ngay vào 20h00 ngày 28/9 với chủ đề "Chết là giải thoát". Trong buổi trò chuyện, nữ đại gia đã bày tỏ lòng tiếc thương với sự qua đời của Phi Nhung:

"Ai trên đời cũng có một lần sống và một lần chết. Cho nên người ta nói nghĩa tử là nghĩa tận, không ai mong muốn ai phải lìa khỏi cuộc đời nhưng số phận không ai tránh trước được. Đặc biệt là chúng ta không thể sống hay chết cho người khác được, đó là mệnh của mỗi người."

>> Bà Phương Hằng thông báo nội dung buổi trò chuyện "Chết là giải thoát", CĐM có phản ứng bất ngờ

Bà Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận" - Ảnh 1.

Đồng thời, bà Phương Hằng cũng cho biết khi Phi Nhung nằm ở bệnh viện Chợ Rẫy, bà đã nắm được thông tin nữ ca sĩ đang trong tình trạng rất nguy kịch. "Tôi rất tiếc thương cho Phi Nhung. Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận, không may mắc phải căn bệnh này."

Trong thời gian trò chuyện, bà chủ KDL Đại nam còn bàn tới câu chuyện một số đối tượng dựng lên các tài khoản mạo danh bà để tạo ra những lời lẽ ác ý dành cho người ca sĩ quá cố. Nữ CEO cho biết:

"Tôi không bao giờ là con người thiếu văn hóa và thiếu tình yêu thương nhân loại đến vậy. Tôi có trái tim. Tôi biết được nỗi khổ đau của người khác khi mất đi người thân và cũng biết được nỗi khắc khoải của người đó khi lìa bỏ cuộc đời này.

Đừng vu oan cho tôi những điều mất đạo đức và chính các bạn đang gieo những nghiệp cho người khác, gắp lửa bỏ tay người. Đó là những điều từ sâu trong lòng các bạn nói ra. Tự các bạn thể hiện tâm của các bạn không tốt, không lành."

Ba-Phuong-Hang-Phi-Nhung-1

Bà Phương Hằng khẳng định bản thân mình và cố nghệ sĩ Phi Nhung không hề có khúc mắc gì để bản thân có những suy nghĩ hay lời nói độc ác như vậy. Vợ của ông Dũng "lò vôi" thẳng thắn chia sẻ, nếu bà ăn ở không ra gì hoặc tâm không tốt thì dù một phút giây thôi cũng sẽ nhận hậu quả và các con của bà cũng phải lãnh hậu quả do mẹ của mình gây ra. 

Ba-Phuong-Hang-Phi-Nhung

Cuối cùng, bà Phương Hằng mong rằng những người nổi tiếng sau khi mất đi có thể được yên nghỉ chứ không nên trở thành chủ đề để cộng đồng xôn xao bàn tán: "Phi Nhung và rất nhiều người đã không may qua đời trong đại dịch này. Hãy để Phi Nhung được ngủ yên".

Tin liên quan:

>> Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ về quá trình điều trị COVID-19 cho Phi Nhung: 27/9 bắt đầu trở nặng

>> Thời gian diễn ra Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung

>> Xuân Lan khóc nghẹn khi Phi Nhung qua đời: “Chị đi nhẹ nhàng nhé!”