Giải Trí

“Cậu IT” NHK đăng status tiếc thương Phi Nhung: "Chị đi em cũng ngỡ ngàng"

An Nhiên - 29/09/2021 09:46 GMT+7

Sau khi Phi Nhung qua đời vì COVID-19, "cậu IT" đã đăng dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương dành cho nữ ca sĩ sau ồn ào kêu cứu cho Hồ Văn Cường.

Trang Facebook cá nhân được cho là của "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã đăng dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc thương, sự biệt ly. Dù nam hacker chỉ gọi "chị" và không nói rõ danh tính nhưng nhiều người nhanh chóng đoán được đoạn status được cho là dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.

cau-it

"Tạm thời thù oán bỏ qua. Biệt ly lần cuối chắc xa ngút ngàn. Chị đi em cũng ngỡ ngàng. Nhung trên gấm lụa nồng nàng tiễn đưa", nội dung dòng trạng thái được đăng trên Facebook Nhâm Hoàng Khang.

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, chính chủ đã khóa bình luận vì không muốn ai để lại bình luận tiêu cực trong bài này.

cau-it-2

Một thời gian trước, Nhâm Hoàng Khang từng tiết lộ đoạn tin nhắn với nội dung gây sốc để kêu cứu cho con nuôi của Phi Nhung là Hồ Văn Cường. Nội dung đoạn tin nhắn với tài khoản được cho là của Hồ Văn Cường, xoay quanh câu chuyện quán quân Vietnam Idol Kids làm con nuôi của Phi Nhung. 

cau-it-1

Bên cạnh đó đoạn tin nhắn còn nhắc đến nhiều yếu tố gây sốc như "Gia đình này ai cũng là quỷ dữ", "Ra đi trong hoà bình", "Lột mặt nạ" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vào thời điểm đó, có rất nhiều ý kiến chỉ trích hướng về cố ca sĩ Phi Nhung.

Khi mọi chuyện ngày càng đi xa, Hồ Văn Cường đã cùng với mẹ nuôi, bố ruột và mẹ ruột lên tiếng đính chính. Theo đó, quán quân Vietnam Idol Kids cho biết mình bị người khác xúi giục chứ hoàn toàn không có ý muốn rời xa Phi Nhung, đồng thời cũng không xuất hiện chuyện bị uy hiếp hoặc giam lỏng như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Tin liên quan:

>> Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường bị “tấn công” dữ dội vì không viết lời chia buồn trên Facebook

>> Đàm Vĩnh Hưng ngã quỵ trước tin Phi Nhung qua đời: "Nếu có kiếp sau anh vẫn muốn song ca cùng em"

>> CEO Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Hãy để cô ấy được ngủ yên".

Tin phổ biến