Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng ngã quỵ trước tin Phi Nhung qua đời: "Nếu có kiếp sau anh vẫn muốn song ca cùng em"

An Nhiên - 28/09/2021 20:43 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng đã ngã quỵ, gần như không chịu nổi cú sốc về tinh thần khi biết tin Phi Nhung qua đời vì COVID-19.

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) sau gần 2 tháng điều trị COVID-19. Sự ra đi của cô đã để lại nỗi đau to lớn với những người ở lại. Trong số đó có nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

dam-vinh-hung-phi-nhung-3

Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn tốt trên sân khấu trong suốt 10 năm qua. Vì vậy, anh gần như không thể chịu nổi cú sốc về tinh thần khi nghe tin nữ ca sĩ đã từ trần.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng viết một bức thư dài để gửi tới nữ ca sĩ. Bức tâm thư của anh nguyên văn như sau:

"Nhung ơi! Vậy là em đã chọn lấy giấc ngủ thật dài , một giấc ngủ yên bình không bị đánh thức bởi những cơn đau tàn nhẫn kia … 20 năm cũng đủ để dám nghĩ rằng anh em mình đủ THÂN và THƯƠNG em hả! Dĩ nhiên cuộn phim của anh em mình không phải là đẹp và rõ nét từ đầu đến cuối!

Cũng có lúc hiểu lầm, giận hờn nhưng ko ai nói với ai tiếng nào… Chỉ ngồi lắng nghe bên kia nói trên trời dưới biển thôi! Rồi đứa nào thấy mình sai thì tự ôm đứa kia .. thế là hết! Lần này chưa kịp ôm nhau rồi….. Anh biết ở đâu đó sẽ có rất nhiều những câu hỏi Vì sao? Tại sao?…. Có giải thích bao nhiêu lời cũng không thể đủ và vừa với quyết định đầy cá tính của em…

dam-vinh-hung-phi-nhung-2

Khán giả VN khắp nơi đều quan tâm và lo cho em… trong đó có Anh! Ngày nào cũng chat với Việt Hương để nắm rõ hôm nay em sao rồi, khá hơn chưa, hay xấu đi …. Thậm chí từng diễn biến của em cũng đều được VH báo lại cho anh hay !

Có lẽ phần số của em tạm dừng ở đây! Ai rồi cũng sẽ bước qua ngưỡng cửa này và gặp lại nhau , chỉ có điều sớm hay muộn thôi bé ạ! ( anh gọi em là bé như bao lần em rất thích đó).

dam-vinh-hung-phi-nhung-1

Em đi nhé! Nếu có kiếp sau vẫn muốn được hát song ca cùng em , vẫn được em gọi là Đại ka! Và anh vẫn được chọc phá em như xưa… Phù hộ thật nhiều cho Wendy và các con của em- những “cục nợ trần gian” mà không phải ai cũng đủ dũng cảm nhận lấy như em!

Mãi mãi thương em! Cho anh gọi em lần cuối bằng cái tên mà chỉ có vài anh em mình biết nha Bà Phi Nhúng của anh!"

bv-cho-ray-2

Nữ ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1972 tại Pleiku. Cô có ba là người Mỹ và mẹ là người Việt Nam. Nữ ca sĩtừng trải qua tuổi thơ bất hạnh nhiều mất mát. Tuy nhiên, nhờ giọng hát truyền cảm trong dòng nhạc bolero, dân ca, trữ tình nên cô được nhiều khán giả yêu mến.

Tin liên quan:

>> Showbiz Việt đau xót tột cùng khi hay tin ca sĩ Phi Nhung qua đời: NS Hồng Vân đau đớn, Xuân Lan khóc nghẹn, Đan Trường xúc động nói lời tiễn biệt

>> Xuân Lan khóc nghẹn khi Phi Nhung qua đời: “Chị đi nhẹ nhàng nhé!”

>> Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái ruột Wendy Phạm phản ứng thế nào?

Tin phổ biến