Giải Trí

Hòa Minzy lo sợ khi đăng ảnh bé Bo lên MXH, cư dân mạng mỉa mai: "Sợ mà mắc gì đăng hoài"

Khánh An - 06/07/2021 14:11 GMT+7

Công khai ảnh quý tử đầu lòng lên MXH, Hòa Minzy hạnh phúc vì con được yêu quý nhưng khi bé Bo được nhiều người quan tâm thì cô lại cảm thấy lo sợ.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải bức tâm thư chia sẻ nỗi lòng người mẹ với nhiều cảm xúc lẫn lộn trên trang cá nhân. Trong bài đăng, nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng khi bé Bo đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Giọng ca "Rời bỏ" cũng lo sợ sau này con trai sẽ bị tổn thương nếu xảy ra điều gì bất trắc.

a4

Nguyên văn chia sẻ của nữ ca sĩ như sau:

"Mẹ sợ đến một ngày nào đó nhỡ có chuyện gì, mạng xã hội là con dao hai lưỡi nhỡ đâu làm tổn thương con trai mẹ thì chẳng phải mẹ đã quá sai lầm, sai từ khi quyết định công khai con rồi hay sao.

Với một người quá nhạy cảm như mẹ thì việc suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác là điều thật sự không thể tránh khỏi. Mẹ cũng chỉ muốn khoe con lên một cách bình thường như bao nhiêu người mẹ khác nhưng khi nhìn thấy việc con xuất hiện ở nhiều nơi mặc dù hiện giờ cũng không có ai nói gì hay phàn nàn gì nhưng sao mẹ vẫn lo quá'".

a5

Theo quan điểm của nữ ca sĩ, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi cần đề phòng. Nhiều khán giả cũng đồng cảm với chia sẻ này của cô, thậm chí một người hâm mộ còn cho biết: "Mẹ Hòa đừng lo lắng nhiều nha. Bo ngoan ngoãn đáng yêu như vậy làm sao có ai nỡ không yêu thương Bo cơ chứ. Mọi người luôn ủng hộ và bên mẹ con Bo".

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng Hòa Minzy đang làm quá nên, dù 'sợ" nhưng vẫn suốt ngày khoe ảnh con để được chú ý. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, nếu nữ ca sĩ lo sợ con trai bị tổn thương thì đừng khoe ảnh con lên mạng xã hội nữa, hoặc ngay từ đầu hãy giấu đi chứ đừng công khai.

a3

Trong showbiz Việt có không ít nghệ sĩ từ chối công khai gương mặt con cái như Trường Giang - Nhã Phương, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên - Công Vinh, Lan Khuê,... Tất cả đều chung lý do là muốn giữ gìn, tôn trọng cuộc sống riêng tư của con. Đến hiện tại, những nghệ sĩ kể trên cũng chưa từng chia sẻ ảnh cận mặt của các con để tránh bị bàn tán nhiều.

Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

Á hậu Hoàng Thùy bị tố hống hách, đổ oan cho đàn em ăn cắp túi Chanel

Scandal đầu đời của Cao Thái Sơn 17 năm trước: Rút lui khỏi "Sao mai điểm hẹn" để đầu quân cho công ty giải trí

Nam ca sĩ vướng nghi vấn bị giới nghệ sĩ tẩy chay, đáp trả cực gắt khi bị netizen mỉa mai "chơi một mình"

Tin phổ biến