Giải Trí

Nghi ngờ có xô xát trước khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống nước?

Trầm Miên - 28/02/2022 11:31 GMT+7

Dân mạng bất ngờ phát hiện ra chi tiết đáng nghi sau khi lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người trên con thuyền nữ diễn viên Tangmo gặp nạn.

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida - Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn khi cùng nhóm bạn dạo sông Chao Phraya thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Đáng chú ý, đây không phải là một sự cố đơn thuần mà dần xuất hiện nhiều uẩn khúc sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

3
Chi tiết chiếc áo của Robert có phần tay bị rách tả tơi khiến nhiều người đặt nghi vấn đã có xô xát xảy ra.

Tối ngày 27/02, mạng xã hội Thái Lan bất ngờ lan truyền nhiều bài viết cho thấy xuất hiện chi tiết không bình thường. Theo đó, nhiều người đăng tải hình ảnh của đối tượng Robert Paiboon Treekanchananan (người lái con thuyền mà Tangmo và nhóm bạn đã thuê) và chỉ ra chi tiết chiếc áo có phần cánh tay bị rách tả tơi.

1
Tuy nhiên một số người lại cho rằng đây có thể là hình xăm.

Phần vai áo cũng có vết sờn rách khiến dân tình đặt nghi vấn liệu có cuộc xô xát nào đã xảy ra trước khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay gặp nạn hay không.

Tuy nhiên, nhiều netizen cũng cho rằng có thể chi tiết giống như áo bị xé rách thực tế chỉ là hình xăm ở bắp tay. Việc có thực sự xảy ra xô xát trên thuyền hay không cần chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

4
Thực hư việc này cần chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Trước đó, trang Thairaht đưa tin Robert và Por (chủ thuyền) đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp vào ngày 26/02 vì 3 tội danh: Giấy phép sử dụng thuyền hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định và hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác.

>>> Tin nên đọc: