Đời Sống

Nhóm người xô xát với nhân viên y tế TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

An Nhiên - 25/09/2021 09:49 GMT+7

Nguyên nhân dẫn đến cuộc xô xát giữa một nhóm người với nhân viên y tế tại TP.HCM đã được tiết lộ, có liên quan đến việc yêu cầu phát que xét nghiệm để tự lấy mẫu.

Chiều 24/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là một gia đình xô xát với nhóm người mặc đồ bảo hộ y tế. Trong đó, gia đình này đã xông vào đánh, xô xát những người mặc đồ bảo hộ. Thậm chí, một người phụ nữ còn dùng bàn và ghế tấn công đối phương gây nhiều bức xúc.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nhóm người xô xát với nhân viên y tế là ông Liêu Tuấn Trọng (50 tuổi) cùng vợ là bà Huỳnh Thị Cẩm Hương (47 tuổi) và con gái Lê Thanh Thảo (23 tuổi). 

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào thời điểm xảy ra vụ việc, tổ nhân viên y tế gồm anh Nguyễn Hoàng Nam (27 tuổi), Ngô Quốc Phong (24 tuổi), Dương Thái Nguyên (27 tuổi) đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trước nhà 618/18 Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8. Lúc này, ông Trọng đi từ trong nhà ra và yêu cầu được phát que xét nghiệm để tự lấy mẫu tại nhà.

Tuy nhiên, anh Phong đã không phát que vì đề phòng việc lấy mẫu không đảm bảo quy trình. Trong khi ông Trọng lại không đồng ý lấy mẫu tại điểm xét nghiệm do sợ lây nhiễm chéo. 

Từ đây, mẫu thuẫn đã phát sinh khiến 2 người xô xát. Thậm chí, vợ và con gái của ông Trọng còn chạy đến dùng bàn ghế nhựa ém vào anh Phong và anh Nam rồi bỏ đi. 

xo-xat

Hiện, Công an phường 4 đã phối hợp với Công an quận 8 để mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc. Đồng thời, Công an cũng đang ủng cố hồ sơ để xử lý gia đình ông Trọng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tin cùng chuyên mục:

>> Sát hại dã man người yêu bằng 13 nhát dao, đứng trước toà lại nói toàn lời yêu thương

>> Sáng 25/9, Hà Nội thêm 4 ca mắc Covid-19 mới, 1 ca là lái xe đường dài TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội

>> Phục hồi điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên