Giải Trí

Từ khoá “open là gì” nhanh chóng lên hot search sau loạt tin nhắn “gạ tình” của Huỳnh Lập – Hồng Tú

Minh Anh - 09/09/2021 09:19 GMT+7

Hình ảnh “gạ tình” của Huỳnh Lập – Hồng Tú và loạt từ khoá liên quan đến từ open đồng loạt lọt top tìm kiếm.

Tối 8/9, mạng xã hội xôn xao về đoạn tin nhắn nhạy cảm được cho là của Huỳnh Lập – Hồng Tú và một người khác. Người đăng tải chia sẻ thông tin:

“Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối mình bây giờ, không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường”.

huynh-lap-hong-tu
Loạt tin nhắn được lan truyền khắp mạng xã hội.

>> Sốc: Lộ tin nhắn chat sex, gạ gẫm trai qua nhà quan hệ '3 người', gửi ảnh nude của nam diễn viên hài H.L, H.T và 1 hot face

Trong tin nhắn có nhiều từ ngữ 18+, khiến người đọc cảm thấy hơi hoang mang. Cụ thể Huỳnh Lập mời tài khoản Facebook có tên là P.D.N qua nhà ngủ cùng Hồng Tú. Một số câu nói như “tụi anh open”, “3 đứa ngủ chung”, “anh trói em lại là xong”….khiến dân tình khó lòng không liên tưởng.

Sau khi loạt tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội, các từ khoá liên quan như: Huỳnh Lập, Hồng Tú, open, open là gì…được rất nhiều người tìm kiếm.

huynh-lap-hong-tu-1
Cặp đôi Huỳnh Lập - Hồng Tú.

Có thể hiểu open là gì? Open ở đây nghĩa là mở. So sang mối quan hệ giữa Huỳnh Lập và Hồng Tú, open sẽ được hiểu theo dạng mối quan hệ mở. Tiếp đến là open relationship – một mối  quan hệ mà những cặp đôi yêu nhau sẵn sàng có thêm những mối quan hệ khác ngoài đối phương và được ủng hộ nhiệt tình.

Được biết, Huỳnh Lập – Hồng Tú là “cặp bài trùng”, cả hai là cặp đôi LBGT có mối tình bền chặt kéo dài hơn 10 năm.

Tin phổ biến