Giải Trí

Chân dung chàng trai bị cặp sao nam Vbiz rủ “làm chuyện ấy” tay 3: Thích đăng ảnh giường chiếu, khoe da thịt

Hương Ly - 09/09/2021 09:32 GMT+7

Chàng trai tên P.D.N. đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội vào thời điểm này.

Tối muộn ngày 8/9, cư dân mạng được phen “dậy sóng” trước bài đăng của chàng trai có tên Facebook P.D.N tố cặp đôi nghệ sĩ Huỳnh Lập và Hồng Tú dụ dỗ anh sang nhà ngủ, làm chuyện “người lớn” với lời lẽ phản cảm.

huynh-lap-ga-sex

P.D.N chia sẻ: “Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ, không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường”.

Để chứng minh lời tố của mình là thật, chàng trai này còn chia sẻ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với Huỳnh Lập và Hồng Tú làm bằng chứng. Thông qua đoạn tin nhắn, có thể thấy diễn viên Huỳnh Lập cho biết anh và bạn trai có mối quan hệ mở, không ngại rủ thêm P.D.N sang nhà để "quan hệ" 3 người. Thậm chím nam diễn viên hài còn gửi ảnh nude cùng nhiều lời lẽ 18+ để thuyết phục chàng trai này.

>> Xem thêm: Tiểu Hý lộ clip nóng dài 1 phút 30 giây: Chính chủ lập tức lên tiếng thanh minh

huynh-lap-bi-to-ga-tinh

Ngay sau khi “bóc phốt”, danh tính và ngoại hình của chàng trai P.D.N nhanh chóng được dân mạng chú ý. Điều khiến nhiều người bất ngờ là trên trang cá nhân của N. không quá khó bắt gặp những hình ảnh anh chàng tạo dáng trên giường với tư thế gây “đỏ mắt”.

Nếu không bán nude thì anh chàng này cũng chịu khó đăng tải những khoảnh khắc để lộ “vùng kín” của mình.

chan-dung-chang-trai-to-huynh-lap-ga-tinh

Được biết, P.D.N đang làm nghề bán quần áo và sở hữu thân hình cuồn cuộn múi như các PT chuyên nghiệp. Sau khi đăng công khai loạt tin nhắn, anh chàng cũng vấp phải làn sóng trái chiều của cư dân mạng khi cho rằng anh cũng thích được “gạ gẫm”. Bởi qua cách nói chuyện với cặp sao nam Vbiz kia khá “đong đưa”, chứ không hề từ chối dứt khoát.

Hiện P.D.N đã xóa bài đăng này song xin nhắc lại, đây mới chỉ là lời tố một chiều, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Tin phổ biến