Giải Trí

Sốc: Lộ tin nhắn chat sex, gạ gẫm trai qua nhà quan hệ '3 người', gửi ảnh nude của nam diễn viên hài H.L, H.T và 1 hot face

Quỳnh Lan - 09/09/2021 07:47 GMT+7

Thông tin về mối quan hệ nhạy cảm của nghệ sĩ hài nổi tiếng này đang gây xôn xao MXH.

Tối 8/9, một chàng trai bất ngờ đăng tải bài viết tố cặp đôi nghệ sĩ tên L (là diễn viên hài) và T (là quản lý, đồng thời được cho là người yêu của L) cùng lúc dụ dỗ anh sang nhà ngủ.

Chủ nhân của loạt ảnh cho hay: 'Đây được xem là đi tư ca cá nhân nhưng mình xin li, mình không thích ai có mi quan h quá m như thế này. Các bn nói mình ** fame cũng được nhưng đi với mình bây gi, không có ngh sĩ thì mình vn sng bình thường'. 

Để chứng minh lời tố của mình là thật, chàng trai này còn chia sẻ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với cả L và T làm bằng chứng. Thông qua đoạn tin nhắn, có thể thấy diễn viên L cho biết anh và bạn trai T có mối quan hệ mở, không ngại rủ thêm chàng trai này sang nhà để "quan hệ" 3 người. Thậm chí L còn gửi ảnh nude cùng nhiều lời lẽ 18+ để thuyết phục chàng trai này.

230739_nong__lo_tin_nhan_

Chưa dừng lại tại đó, T sau đó cũng nhắn tin với chàng trai này, nói rõ hơn về mối quan hệ  "3 người open" của mình với diễn viên L đã kéo dài 8 năm, hiện tại rất thoáng với mục đích "gạ" người này đồng ý sang nhà.

223943_tiin_img_8924
so 1
so 2
so 3
so 4
so 5
so 6
so 7
so 8
so 9

Hiện tại, 2/3 nhân vật chính đều đã khóa trang cá nhân trước 'bão comment' từ cộng đồng mạng.

Tin phổ biến