Giải Trí

Nam ca sĩ vướng nghi vấn bị giới nghệ sĩ tẩy chay, đáp trả cực gắt khi bị netizen mỉa mai "chơi một mình"

Khánh An - 06/07/2021 09:51 GMT+7

Vì có nhiều phát ngôn tiêu cực và không ngừng "bóc trần" những sự thật không mấy tốt đẹp về Vbiz, có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ này đang bị giới nghệ sĩ "tẩy chay" và phải "chơi một mình".

Ca sĩ Duy Mạnh từ lâu đã nổi tiếng là một trong những người có tính cách thẳng thắn và cá tính mạnh nhất nhì Vbiz. Cứ vài ba hôm, netizen lại thấy nam ca sĩ có phát ngôn gây shock về làng giải trí Việt Nam. Những phát ngôn của ca sĩ Duy Mạnh đa phần đều là những chia sẻ dễ gây mất lòng, phật ý một số người.

a4

Thậm chí, mới đây, nam ca sĩ còn thẳng thắn "bóc trần" sự thật về nhóm chat gồm toàn các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng của Vbiz. Cũng chính vì thế mà có không ít tin đồn cho rằng Duy Mạnh đang bị cả Vbiz tẩy chay và phải "chơi một mình".

a2
Duy Mạnh từng nhận mình không phải nghệ sĩ và không tham gia group chat gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Trong một bài viết mới nhất của nam ca sĩ, có khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi về việc anh bị cả showbiz tẩy chay. Không ngần ngại, nam ca sĩ liền có pha đáp trả cực gắt: "Đồng nghiệp , cùng nghề mà toàn tìm cách dìm nhau, chơi xấu nhau. Đó là đồng nghiệp hả?".

a1
Duy Mạnh đáp trả cực gắt khi bị netizen mỉa mai chuyện "chơi một mình".

Chia sẻ của Duy Mạnh lại tiếp tục hé lộ thêm những góc khuất của showbiz và khiến nhiều netizen hoang mang. Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng bình luận này vẫn khiến netizen bất ngờ và tranh cãi.

a3

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Duy Mạnh “bóc phốt” ca sĩ Phi Nhung từng xúi anh chửi đại gia Phương Hằng

Tranh cãi phát ngôn kém duyên của ca sĩ Duy Mạnh giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện

Vượng Râu vào góp ý về phát ngôn gây sốc của Duy Mạnh, ai ngờ phải xóa ngay sau đó vì bị chính chủ “phản pháo” cực gắt