Giải Trí

Chi Pu lộ ảnh thân thiết bên người đàn ông ngoại quốc nghi là "tình mới", lên tiếng làm sáng tỏ nhưng...chẳng ai "tỏ" điều gì

Quỳnh Anh - 09/05/2021 09:32 GMT+7

Sau khi hình ảnh thân mật bên một người đàn ông ngoại quốc được báo chí đưa tin, Chi Pu đã có động thái đáp trả nghi án có "tình mới". Tuy nhiên, hành động của cô nàng vẫn không giải đáp được thắc mắc của những người tò mò.

Tối 8/5, báo chí và MXH xôn xao trước thông tin Chi Pu đã có "tình mới" là người ngoại quốc. Theo hình ảnh của một người qua đường đăng tải, có thể thấy Chi Pu cùng một người đàn ông nước ngoài có vẻ đứng tuổi đang ngồi cùng nhau, cô nàng còn đặt tay lên đùi người này rất thân thiết. Chiếc váy Chi Pu diện trong ảnh cũng từng được cô nàng chụp hình đăng trên Instagram.

Chi Pu
Bức hình khiến Chi Pu bị đặt nghi vấn có "tình mới"
Chi Pu 2
Chiếc váy cô nàng mặc trong ảnh cũng từng được đăng trên Instagram cá nhân

Bên dưới tấm hình được đăng tải, có cư dân mạng còn quả quyết từng thấy Chi Pu và người đàn ông này đi cùng nhau ở Quận 2 và có hành động thân mật như ôm, hôn nhau. Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ nghệ sĩ đã có "niềm vui mới" sau khi chia tay bạn trai thiếu gia là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. 

Sau khi tin tức được lan truyền khắp MXH, CĐM đã có những phản ứng trái chiều với Chi Pu. Người thì cho rằng cô nàng đã khẳng định độc thân nên chuyện có "người mới" cũng chẳng có gì để phải xét nét. Tuy vậy, rất nhiều người vẫn dùng những từ ngữ không hay để nói về Chi Pu, thậm chí không ngại lôi những người từng liên quan tới cô vào câu chuyện như: "Chơi với Ngọc Trinh nên chắc Trinh dắt mối cho đại gia", "Ngày xưa tưởng yêu Gil Lê vậy mà giờ hóa ra lại vẫn yêu đàn ông à", "Vì yêu anh thiếu gia và "toang" cả tình bạn, giờ anh thất thế nên em đi tìm người khác có...thế hơn";...

Trước những lời đồn đại, suy đoán của cư dân mạng, Chi Pu không giữ yên lặng như mọi lần mà nhanh chóng lên tiếng về sự việc. Cô đăng tải story chụp lại bài báo đặt nghi vấn có "tình mới", đồng thời công khai luôn mặt người đàn ông được cho là "tình mới" của mình với caption: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi, khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ."

Chi Pu 3
Chi Pu chỉ đứng ra "minh oan" cho người bạn, nhưng lại không nói rõ mối quan hệ của 2 người

Mặc dù khéo léo dập tắt tin đồn, song động thái của Chi Pu vẫn chưa làm hài lòng cư dân mạng. Theo đó, cô chỉ gọi người đàn ông là "bạn", nhưng lại không nói rõ anh có phải "bạn trai" hiện tại của mình hay chỉ là một người bạn thân. Sự úp mở này khiến nhiều người vẫn tiếp tục giữ mối nghi vấn về "tình bạn" của nữ ca sĩ.