Giải Trí

Vừa đăng bộ ảnh mới, ekip Chi Pu đã bị tố đạo nhái ý tưởng từ tác phẩm của người khác

An Nhiên - 10/04/2021 11:41 GMT+7

Nail stylist Quỳnh Anh đã tố bộ ảnh mới của Chi Pu đạo nhái ý tưởng từ tác phẩm Nailart 'Silver Melting.

Vào tối ngày 9/4, nail stylist Quỳnh Anh bất ngờ tố bộ ảnh mới nhất của Chipu đạo nhái từ tác phẩm mình từng thực hiện vào tháng 1 năm 2021 trên tạp chí L'Officiel Vietnam Official. Chỉ cần nhìn vào bộ ảnh của Chi Pu là khán giả có thể nhận ra bộ móng tay cùng cách tạo dáng đều rất giống với tác phẩm của Quỳnh Anh.

Do vậy, nữ nail stylist bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu như những chuyện thế này cứ tiếp diễn, thì ai sẽ đứng ra bảo vệ những nghệ sĩ trẻ như mình? Bảo vệ cho chất xám, công sức, kiến thức, thời gian hi sinh cho những tác phẩm mang tính nghệ thuật đặc trưng như vậy?"

ekip-chi-pu-bi-to-dao-nhai
Nail stylist Quỳnh Anh Đặng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Bài đăng của Quỳnh Anh nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc và cho rằng cần lên án việc đạo nhái vì nó vi phạm tới quyền sở hữu trí tuệ.

Nữ nail stylist cho biết, tác phẩm Nailart 'Silver Melting' được cô làm độc quyền cho tạp chí khác nhưng phía Chi Pu lại sao chép hết chất xám từ hình ảnh móng tay cho đến dáng chụp hình của người mẫu. Phong cách này đã được cô gây dựng mất 2 năm và tất cả bạn bè đều biết rõ. Hiện tại, cả Quỳnh Anh và toàn bộ ekip đều cảm thấy buồn trước sự việc này.

ekip-chi-pu-bi-to-dao-nhai-4
ekip-chi-pu-bi-to-dao-nhai-2
ekip-chi-pu-bi-to-dao-nhai-3
Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Chi Pu được cho là sao chép tác phẩm của Quỳnh Anh

Sau khi bị tố đạo nhái, hình ảnh về bộ ảnh mới của Chi Pu đã được gỡ khỏi Fanpage và Instagram, tuy nhiên ekip của người đẹp Hà Thành vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc này.

Chi Pu hứng chịu cơn mưa chỉ trích khi bị lục lại clip nói anti-fan “có vấn đề về thần kinh”

Tin phổ biến