Giải Trí

VTV1 châm biếm hotgirl đi hát, dân mạng ồ ạt gửi lời chúc mừng đến Chi Pu vì lý do này

Hương Ly - 09/07/2021 15:23 GMT+7

Rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào fanpage của Chi Pu để gửi lời chúc mừng đậm mùi “cà khịa” sau khi được lên sóng VTV.

Tối ngày 8/7, trên chương trình Câu chuyện Văn Hóa của VTV1 đã đề cập đến chủ đề: “Danh xưng và giá trị”. Theo BTV Kim Ngân cho rằng nhiều người tự xưng là nghệ sĩ nhưng không đem lại giá trị gì cho văn hóa nghệ thuật.

vtv1 cham biem hotgirl di hat

"Có phải cứ cầm mic lên là thành ca sĩ; đóng một bộ phim tôn vinh vòng eo là diễn viên; quay clip sốc triệu view trên mạng xã hội là thành thần tượng của giới trẻ?", người dẫn chương trình nói.

Dù đoạn clip đã được VTV che mờ nhưng ai cũng có thể nhận ra nhân vật được nhắc tới ở đây chính là ca sĩ C.P. Theo phóng sự, C.P là trường hợp người đẹp không có giọng hát nhưng tự chuyển sang ca hát với tuyên bố “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Theo lời dẫn từ phóng sự, dù không được đào tạo bài bản nhưng C.P chịu khó đầu tư hình ảnh nên được một số kênh mạng xác nhận "ca sĩ" tràn lan. VTV nhận định thực trạng vàng thau lẫn lộn trong showbiz đang là thảm họa đối với nền văn hóa nghệ thuật nước nhà.

chi pu nhan con mua chuc mung khi duoc len vtv

Ngay sau khi bản tin lên sóng, cư dân mạng ồ ạt tràn vào fanpage của Chi Pu để lại loạt lời chúc mừng đậm mùi “cà khịa”. Một số bình luận tiêu biểu như: “Chúc mừng chị yêu được lên VTV”, “Tuyệt vời, lên hẳn VTV. Thật sự Chi rất xuất sắc”, “Được lên VTV luôn, ChiPu nhận được thành quả xứng đáng quá”,... Ngoài ra, một số cư dân mạng còn để lại lời khuyên Chi Pu “quay đầu là bờ”.

Được biết, thời điểm Chi Pu quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, cô từng nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đứng trước làn sóng tẩy chay gay gắt từ dư luận, Chi Pu tâm sự: “Thời gian qua, tôi nhiều lần đối mặt với những người không thích và để lại bình luận không hay về mình rồi đấy chứ. Những người đó có lý do của riêng mình, chẳng hạn họ chưa tiếp xúc với tôi, chưa hiểu tôi, chưa hiểu vì sao 'con Chi lại làm như thế'. Họ có định kiến riêng và tôi không thể bắt họ tin tưởng, yêu mến.

chi pu di hat

Nhưng, tôi đâu làm gì sai mà phải cúi đầu, càng không phải người thích cãi tay đôi. Tôi càng đối xử tốt, biết tôn trọng cúi chào và mỉm cười, họ càng cảm thấy áy náy về những gì đã làm. Tôi nghĩ cách ứng xử của họ mới là quan trọng chứ không phải tôi. Thậm chí, đôi khi tôi phải cảm ơn họ bởi nhờ lời nói tổn thương, tôi mới trưởng thành như hiện nay.

Tôi đã và đang đi trên con đường thẳng, không liếc ngang liếc dọc, không sân si, gây thù chuốc oán. Như thế, tâm của tôi mới thoải mái”.

Nóng: Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp gáp trở về Hàn Quốc chịu tang

Tags: