Giải Trí

Lý do khiến Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ chết sớm vì điên và ức chế

Trầm Miên - 03/01/2022 18:25 GMT+7

Dòng trạng thái của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân khi nói về mẹ ruột khiến dân mạng đang xôn xao bàn tán.

Mới đây, Cao Thái Sơn vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nói về sự bức xúc với mẹ ruột gây thu hút sự chú ý của dân mạng. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Cả thế giới này hãy giúp mẹ tôi sáng suốt vứt bỏ đồ ăn cũ mốc meo ảnh hưởng tới sức khỏe và hãy sống cuộc sống sung sướng đi. Cứ sống thế này tôi sẽ chết sớm vì điên, không vì bệnh tật bởi đồ ăn cũ thôi mà tôi ức chế không thể phản kháng".

3
Bài đăng của Cao Thái Sơn thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Ngay sau đó, bài viết của Cao Thái Sơn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra đồng cảm với nam ca sĩ vì cũng có "phụ huynh" hay tiếc của như vậy, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên rằng Cao Thái Sơn nên trao đổi thẳng thắn với mẹ. Thậm chí có một người còn bình luận rất gắt dưới bài đăng vì cho rằng nam ca sĩ "bất hiếu" khi bức xúc với mẹ ruột của mình như vậy.

2
Nhiều người tỏ ra bức xúc với bài đăng của nam ca sĩ và cho rằng anh nên bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Trước đó, Cao Thái Sơn cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng dòng trạng thái: "Muốn biết mất khỏi cõi này khỏi ai tìm thấy". Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra hoang mang và lo lắng cho nam ca sĩ vì không biết có chuyện gì xảy ra. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng netizen cho rằng nam ca sĩ nên bình tĩnh và tìm cách giải quyết, không nên đăng đàn bày tỏ sự bức xúc với mẹ ruột của mình như vậy.

>>> Tin nên đọc: