Đời Sống

Clip: Diễn biến vụ nhóm thanh niên hành hung, truy sát dã man 4 cô gái vì mời bia không uống

Minh Anh - 03/01/2022 16:01 GMT+7

Việc nhóm thanh niên hành hung dã man 4 cô gái, hiện nạn nhân vẫn phải điều trị ở bệnh viện.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với thông tin nhóm 20 người hành hung, truy sát 4 cô gái chỉ vì mời bia không uống. Sự việc diễn ra vào ngày 31/12/2021 tại một quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Theo chia sẻ, 3 nạn nhân đã về quê với tinh thần sợ hãi. Riêng H.T.L (sinh năm 1995, quê Tây Ninh) vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Gia Định. Người thân của L cho biết, hiện cô đang rất sợ hãi và hoang mang không biết vì sao mình lại bị đánh nặng đến như vậy.

Với đoạn clip được chia sẻ, nhóm 20 thanh niên đã mời 4 cô gái trên uống bia, tuy nhiên sau đó xảy ra xô xát. Đặc biệt, một số thành viên nữ của nhóm kia còn dùng ly bia đánh vào người 4 nạn nhân. 

Không những thế, khi nạn nhân bỏ chạy, một số thanh niên trong nhóm kia còn hỗ trợ cho các cô gái đánh nạn nhân với nhiều vết thương chảy máu. Bên cạnh đó, thanh niên của nhóm 20 người trên cũng có tham gia đánh 4 cô gái, tuy nhiên 2 người nữ mới là đối tượng thực hiện hành vi hành hung người khác nhiều nhất.

Đến thời điểm hiện tại, nhóm đối tượng hành hung người khác chưa lên tiếng xin lỗi hay có bất kỳ động thái nào với nạn nhân. Bốn cô gái trong vụ việc đã phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ theo quy định của pháp luật.