Giải Trí

Cao Thái Sơn vừa thông báo ra sản phẩm mới, Nathan Lee lập tức "đi mua bài"?

An Nhiên - 04/08/2021 16:44 GMT+7

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn có lẽ vẫn chưa thể dừng lại khi một người vừa tuyên bố ra ca khúc mới, người kia đã dõng dạc "Đi mua bài tiếp".

Vào cuối tháng 7, Cao Thái Sơn đã cho ra mắt một lyrics video với tên gọi "Ngày gặp lại". Theo tìm hiểu, đây là sản phẩm từ tận 8 năm trước, ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã làm lại ca khúc này với giai điệu mới mẻ hơn.

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng tiết lộ sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới nữa trong thời gian sắp tới. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng bài hát có tên Vì yêu em nên anh chấp nhận cùng đoạn demo và dòng trạng thái tràn đầy sức sống: 'Mùa dịch ở nhà buồn thì các bạn mở loa to lên quẩy chút để bản full ra mắt nhé".

nathan-lee-va-cao-thai-so
Cao Thái Sơn tuyên bố ra bài hát mới.

Khi Cao Thái Sơn vừa tuyên bố có bài hát mới, Nathan Lee đã nhanh tay đăng tải bài viết thông báo chuyện tiếp tục đi mua bài hát mới. Ngoài ra, anh còn bóng gió việc "ai đó" sử dụng nick ảo để bình luận trên trang youtube đăng tải bài hát của Cao Thái Sơn. 

nathan-lee-va-cao-thai-so
Nathan Lee tiếp tục "đấu" với Cao Thái Sơn đến cùng.
nathan-lee-va-cao-thai-so
Nathan Lee lập tức lên bài ẩn ý "bóng gió" việc sẽ mua bài hát mới của "ai đó".

Có thể thấy, cuộc chiến của Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn chưa đi đến hồi kết, thậm chí, nó còn trở nên gay cấn và rắc rối hơn. Tuy nhiên câu hỏi của phần lớn cư dân mạng hiện nay là Nathan Lee sẽ bỏ tiền để mua bài hát nào trong thời gian sắp tới?

nathan-lee-va-cao-thai-son-6
Nathan Lee nhắc khéo về hit cũ "Con Đường Mưa" của Cao Thái Sơn

Tin liên quan:

>> Cao Thái Sơn vừa tuyên bố hát nhạc dân ca, Nathan Lee “phản dame” cực gắt: “Em đi diễn kịch câm đi!”

>> Bị Cao Thái Sơn mỉa mai “ngực đầy silicon”, Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng hàng tỷ Euros cho ai tìm được bằng chứng

>> Nathan Lee tuyên bố block fanpage của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model

Tin phổ biến