Giải Trí

Lên lịch bán đất online, chưa kịp livestream chốt đơn Midu đã bất ngờ thông báo bán hết trong vòng một nốt nhạc

Trầm Miên - 16/12/2021 22:43 GMT+7

Midu khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chưa kịp livestream đã chốt hết sạch đơn bán đất qua Facebook.

Mới đây, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy Midu đăng status thông báo về việc livestream bán đất vào 19h tối ngày 15/12. Trên trang Facebook cá nhân, cô viết: “Tối nay 7h Du bán đất vừa rẻ vừa đẹp 179 triệu nha cả nhà. Nhiều inbox hỏi đất quá mà bữa giờ không rep mọi người được nên bạn nào hỏi thì xem Facebook Du tối nay nha. Thanks cả nhà”.

2
Midu đăng status lên lịch livestream bán đất trên trang Facebook cá nhân.

Thông báo của Midu khiến nhiều người phải trầm trồ khi người đẹp bán hết 21 lô đất chỉ trong vòng 1 buổi tối, và “đắt hàng” đến mức phải lên lịch livestream mới bán xuể số bất động sản còn lại. Trước đó, không ít người phải ngỡ ngàng khi nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân: “Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn, nhưng thấy rất vui nha”.

1
Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì quá "mát tay".

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng lại khiến cả cộng đồng mạng phải “mắt chữ A, miệng chữ O” khi tiếp tục thông báo đã chốt hết đơn ngay trước giờ lên sóng livestream 10 phút. Nhân viên của cô đã “chốt đơn xong trong một nốt nhạc” vì “các bạn inbox nhanh quá”.

3
Ở tuổi 32, Midu sở hữu nhiều bất động sản cùng khối tài sản đáng mơ ước.

Trong những năm qua, Midu đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được nhiều thành công mà điển hình là khối tài sản cô đang sở hữu. Nói về độ giàu có, người đẹp tuổi 32 đang sở hữu nhiều bất động sản, một thương hiệu thời trang và một công ty mỹ phẩm riêng cùng xế hộp tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến