Giải Trí

Midu tung clip lộ body nóng hừng hực chào tuổi 32, gia nhập “đường đua bikini” cùng các mỹ nhân Vbiz

Khánh An - 11/07/2021 11:36 GMT+7

“Đường đua bikini” của các mỹ nhân Vbiz vừa đón nhận một nhân tố 32 tuổi cực đáng gờm, đó chính là Midu.

Không biết Midu có đang “crush” ai hay đang say trong tình yêu không mà dạo này cô nàng chăm đăng ảnh lên MXH hơn hẳn. Nhất là những khoảnh khắc nóng bỏng khiến netizen sốt xình xịch mà Midu rất hiếm tiết lộ trước đây.

d4

Mới đây nhất, mỹ nhân Sài thành lại gây sốt khi chia sẻ đoạn clip quay ở hồ bơi lên TikTok. Cô nàng mặc một bộ bikini màu xanh, ngồi tạo dáng trên chiếc phao lớn, khoe trọn vòng 1 căng tràn và đường cong hút mắt. Ở tuổi 32, người đẹp được netizen khen “lão hóa ngược” với nhan sắc rạng rỡ không thua kém các cô gái đôi mươi.

d1

Từ ngày dấn thân vào showbiz Việt, Midu vẫn trung thành với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng và kín đáo. Cô từng tiết lộ lý do không theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm vì: “Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá, nên thôi mặc kín đáo cho lành”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp có vẻ cởi mở hơn khi thường đăng những bức ảnh khoe trọn đường cong nóng bỏng khiến netizen sốt rần rần. Dù có gương mặt hết sức baby, dễ thương nhưng nữ diễn viên lại sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ 84-62-93.

d2

Midu đã không khoe dáng thì thôi, chứ nếu cô nàng mà chịu khó update ảnh thì nhiều mỹ nhân Vbiz cũng bị “chặt đẹp”.

d7

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nóng mắt trước nữ diễn viên lộ vòng ba không nội y trên thảm đỏ Cannes

Sao nữ vô danh thả rông vòng 1, tạo dáng "nhức mắt" làm loạn thảm đỏ LHP Cannes 2021

Tóc Tiên gây sốt rần rần với combo hở bạo: Phanh áo, "thả rông" lộ chân ngực bỏng mắt